DU LỊCH

Tour thăm quan Seoul bằng xe buýt miễn phí diễn ra từ ngày 4~20

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:11 03-11-2020
Chính quyền Seoul đã thông báo vào ngày 3 rằng thành phố sẽ vận hành một tour du lịch xe buýt miễn phí mang tên '2020 Memories in Seoul' kết hợp du lịch lịch sử-văn hóa và biểu diễn nghệ thuật từ ngày 4 đến 20/11.
 

Poster quảng cáo cho chương trình 'Tour tham quan Seoul bằng xe buýt miễn phí' [Ảnh=Thành phố Seoul]

Sẽ có 3 loại tour với chủ đề 'du hành thời gian về quá khứ'.

Tour thứ nhất với cung đường đi qua 3 điểm chính 'Trung tâm thành phố - Cung điện - Namsan'. Theo đó, chuyến thăm quan này sẽ đưa hành khách tới các điểm như Quảng trường Gwanghwamun-Cung điện Deoksugung-Chợ Namdaemun-Ga Seoul-Đài tưởng niệm Chiến tranh-Tháp Itaewon-N Seoul-Làng cổ Namsangol Hanok-Dongdaemun DDP-Cung điện Changdeokgung-Insadong-Phía trước Nhà Xanh-Cung điện Gyeongbokgung-Trung tâm Văn hoá Sejong. Sau đó, hành khách có thể thưởng thức các vở kịch và buổi biểu diễn về những người đấu tranh giành độc lập trong thời kỳ thuộc địa Nhật Bản.

Tour thứ 2 là chuyến đi tìm hiểu 'văn hóa truyền thống' với các địa điểm thăm quan như DDP-Tòa thị chính-Nhà Xanh-Chợ Tongin-Trung tâm Sejong-Ga Seoul-Chợ Namdaemun-Namsan Oreumi-Myeongdong-Jonggak-Chợ Insadong-Jongmyo-Gwangjang. Cung đường này sẽ mang đến cho hành khách cảm xúc hoài niệm về những năm 1960 của Hàn Quốc.

Tour thứ 3 mang tên 'Con đường hòa bình' với điểm khởi hành từ Trạm dừng Xe buýt Tham quan Thành phố Seoul - Seoul City Tour Bus (Gwanghwamun hoặc DDP) sau đó đi tới Khu tưởng niệm Chiến tranh-Làng làm Đậu phụ Simhaksan-Công viên Imjingak-DMZ (sử dụng xe buýt đưa đón DMZ). Chuyến đi này có thể mang đến cho hành khách những cảm nhận về nỗi đau của sự chia cắt và nhận ra giá trị của hòa bình.

Những công dân muốn tham gia có thể đăng ký trên trang web (shnesquetour.com) trước ngày 15 của tháng này.

Thành phố sẽ chọn ra những hành khách cuối cùng thông qua hình thức rút thăm, và có ưu tiên cho những người thuộc tầng lớp dễ có khó khăn trong việc đi du lịch.

Thời gian khởi hành là 1h30 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, chủ nhật lúc 10h30 sáng và 2h chiều. Lộ trình và thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang web SH Nesque Tour (shnesquetour.com).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기