DU LỊCH

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Suncheon

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:53 20-11-2020
Gwangju Jeonnam hiện đang nổi lên như một điểm đến nơi khách du lịch chỉ cần giơ máy lên là có thể dễ dàng lưu lại muôn vàn bức ảnh đẹp. Vậy các bạn có tò mò nơi đây có những địa điểm nào thú vị không? Hãy cùng bọn mình đến thăm thành phố Suncheon ở Jeollanam-do và trỉ nghiệm thêm nhiều khía cạnh khác nhau của Hàn Quốc nhé~

▶ Vườn quốc gia Vịnh Suncheon

Vườn quốc gia Vịnh Suncheon, được chỉ định là vườn quốc gia đầu tiên, là một điểm chụp ảnh tuyệt vời để ghé thăm bất cứ lúc nào trong năm. Là nơi bạn có thể để lại những bức ảnh độc đáo với nhiều phong cảnh khác nhau. Vườn bên hồ, cây cầu trong mơ, khu vườn mang phong cách Hà Lan, khu vườn theo kiểu Hàn Quốc hay cả khu vườn với thiết kế của Mexico đều có nhiều thứ để bạn có thể khám phá. Du khách đến đây ai cũng có thể chụp được cho riêng bản thân mình bức ảnh 'để đời' với background (bối cảnh) là một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Vùng đầm lầy Vịnh Suncheon

Một vùng đất ngập nước ở Vịnh Suncheon ở ranh giới giữa sông và biển. Thuộc địa lau sậy ở Vịnh Suncheon nổi tiếng là lớn nhất ở Hàn Quốc. Có hơn 500 loài sinh vật sống sử dụng cánh đồng lau sậy làm nhà của chúng. Nếu có cơ hội, các bạn đừng bỏ lỡ cảnh hoàng hôn nhìn từ Đài quan sát Yongsan qua rừng sậy nhé. Chắc chắn đó sẽ là một khung cảnh vô cùng tuyệt vời đấy.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Phim trường Suncheon

Nếu thích phim truyền hình Hàn Quốc, nhất định các bạn phải đến đây! Phim trường Suncheon là nơi quay rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc. Tới đây, bạn có thể được tận hưởng một bầu không khí vô cùng retro (hoài niệm) khi ngắm nhìn những khu vực phim trường tái hiện lại đường phố của Seoul trong những năm 1960 và 1980. Không những vậy, nếu bạn mượn đồng phục học sinh kiểu ngày xưa và chụp ảnh trên những con phố này thì khi ngắm lại sẽ thấy vô cùng thích thú vì những bức ảnh đó không khác gì một chuyến du hành thời gian về quá khứ đâu. Tin mình đi~~
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Làng dân gian Nagan-eupseong

Nơi giao nhau giữa quá khứ và hiện tại. Nếu như phim trương Suncheon đưa bạn về những năm 60~80 của Hàn Quốc, thì Nagan-eupseong sẽ mang bạn quay về quá khứ cổ xưa từ triều đại Joseon. Từ những bức tường lâu đài được bảo tồn tốt, các tòa nhà văn phòng chính phủ nằm đan xen với những ngôi nhà tranh trầm mặc đến những con đường có tường đá rêu phong,... tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào những lại những ký ức xưa cũ của mình. Tới đây, bạn cũng có thể tận hưởng sự lãng mạn của mùa thu trong một khung cảnh an yên, nình lặng bỏ xa những xô bồ của cuộc sống ngày thường.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Brewworks & Kho thanh niên

Brewworks, nằm gần ga Suncheon, là nơi tái hiện lại kho ngũ cốc cũ thành một không gian văn hóa phức hợp. Những chiếc xe cổ và máy móc được sử dụng trong các nhà máy trước đây được trưng bày để hoàn thiện nội thất tuyệt vời. Đây là một không gian tái hiện lại từ hình ảnh, âm nhạc, triển lãm thậm chí đến cả bầu không khí tới cho du khách thăm quan. Nhà kho thanh niên nằm trước Brewworks cũng là một nhà kho ngũ cốc được tu sửa lại. Bạn có thể xem qua các món quà lưu niệm và nếu bạn may mắn còn có thể thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời nữa. Và cũng đừng bỏ qua những khu chụp ảnh nằm rải rác xung quanh để có thể chụp được những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời nhất khi đến đây nhé.

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기