Đời sống Xã hội

Theo ý kiến biểu quyết về Luật nghĩa vụ quân sự của Bộ quốc phòng: Việc nhập ngũ của BTS có thể được hoãn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:23 20-11-2020

[Ảnh = dbeorlf123@ajunews.com]


Vào ngày 20/11, Ủy ban Quốc phòng của Quốc hội đã quyết định sửa đổi Luật nghĩa vụ quân sự về việc hoãn triệu tập những nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Vào ngày hôm nay, Ủy ban Quốc phòng đã tổ chức một cuộc họp chung tại Quốc hội và quyết định sửa đổi Luật Nghĩa vụ Quân sự và Luật Bảo vệ Công nghệ Công nghiệp Quốc phòng về việc cho phép tuyển dụng và triệu tập những người xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật như BTS.

Để thúc đẩy lợi ích quốc gia, Ủy ban Quốc phòng đã quyết định kéo dài thời hạn điều động đơn vị đến vùng biển Vịnh Aden ở Somalia và đơn vị điều động đến UAE thêm một năm từ cuối năm 2020 đến năm 2021.

Bên cạnh đó, dự luật về việc thực hiện nhiệm vụ của các quân sĩ cảnh sát và luật phúc lợi quân sự cơ bản cũng đã được giải quyết.

Ủy viên Quốc phòng Min Hong-cheol cho biết, “Ủy ban của chúng tôi đã tiến hành cải thiện hệ thống bất hợp lý thông qua việc kiểm tra kỹ lưỡng các dự luật thuộc thẩm quyền của cơ quan và đưa ra nghị quyết hợp tác về các dự luật có thể góp phần thúc đẩy lợi ích quốc gia”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기