Giải trí

Big Hit Entertainment sẽ tổ chức show diễn trực tuyến vào đêm giao thừa

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:20 12-11-2020

[Ảnh = PLEDIS Entertainment]


Công ty chủ quản của BTS sẽ tổ chức buổi hòa nhạc toàn sao đầu tiên vào đêm giao thừa. Buổi hòa nhạc sẽ được phát trực tiếp thông qua một nền tảng mạng xã hội do Big Hit Entertainment điều hành.

Big Hit cho biết trong một tuyên bố được đăng tải trên Weverse, nền tảng truyền thông xã hội dành cho người hâm mộ, vào ngày 10 tháng 11 rằng "2021 NEW YEAR'S EVE LIVE" với các nghệ sĩ của Big Hit sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 12.

Công ty cho biết các nhóm nhạc nam NU'EST và ENHYPEN sẽ tham gia vào buổi hòa nhạc. NU'EST, một ban nhạc năm thành viên, được thành lập bởi PLEDIS Entertainment và được Big Hit mua lại vào tháng Năm.

ENHYPEN, một ban nhạc bảy thành viên, liên quan đến những người trụ lại sau "I-LAND", một chương trình thử giọng âm nhạc sống còn trên truyền hình cáp do người sáng lập Big Hit Bang Si-hyuk dẫn đầu. Big Hit không tiết lộ liệu các nghệ sĩ khác như BTS, TXT và GFRIEND có tham gia concert hay không.

BTS đã mời người hâm mộ toàn cầu đến hai buổi hòa nhạc trực tuyến vào tháng 6 và tháng 10, có thể lần này sẽ tạo cơ hội mới cho các nghệ sĩ Hàn Quốc khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기