DU LỊCH

Seoul được chọn là điểm đến họp quốc tế tốt nhất của Giải thưởng Business Traveller năm 2020

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:29 02-12-2020

[Ảnh = Feel the Rhythm of KOREA]


Chính quyền thành phố cho biết Seoul đã được chọn là điểm đến hàng đầu cho các cuộc họp quốc tế bởi một tạp chí toàn cầu về du lịch doanh nghiệp.

Chính quyền thành phố cho biết trong một thông cáo báo chí, Business Traveller đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến vào tháng 7 và tháng 8 về Giải thưởng Business Traveller năm 2020 ở 53 hạng mục, bao gồm các hãng hàng không, sân bay, khách sạn và điểm đến họp quốc tế tốt nhất thế giới.

Khoảng 200.000 người đăng ký tạp chí đã tham gia bình chọn và chọn Seoul là Điểm đến Gặp gỡ Quốc tế Tốt nhất.

Điều này đánh dấu lần thứ bảy thủ đô Hàn Quốc giành được giải thưởng, theo chính quyền thành phố.

Joo Yong-tae, người đứng đầu ngành du lịch của chính quyền thành phố cho biết: “Seoul là một thành phố tuyệt vời cho cả hoạt động kinh doanh và giải trí."

Ông nói thêm rằng chính quyền thành phố sẽ làm việc để đưa Seoul trở thành điểm đến họp quốc tế hàng đầu trong kỷ nguyên hậu coronavirus.

Vào tháng 7, Seoul được xếp hạng là điểm đến tổ chức hội họp quốc tế tốt thứ ba trong năm năm liên tiếp trong Báo cáo thống kê các cuộc họp quốc tế do Liên minh các Hiệp hội Quốc tế công bố.

Tháng trước, thành phố cũng đã được trao Giải thưởng Tiếp thị Tốt nhất bởi Hiệp hội Công ước và Đại hội Quốc tế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기