Đời sống Xã hội

​ZEPETO hợp tác với mạng đa kênh để sản xuất nội dung AR

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:06 09-12-2020

[Ảnh = Naver Z]


Nhà điều hành của ZEPETO, một nền tảng tạo hình đại diện 3D ở Hàn Quốc, đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với DIA TV, một mạng đa kênh dành cho những người sáng tạo nội dung trực tuyến, để sản xuất nội dung thực tế tăng cường. ZEPETO là một ứng dụng điện thoại thông minh phổ biến cho phép người dùng tương tác với những người khác và cung cấp nhiều loại quần áo, cũng như phụ kiện để trang trí.

Naver Z nói rằng ZEPETO sẽ sản xuất nội dung AR với những người sáng tạo của DIA TV và phát hành các mặt hàng nhấn mạnh tính cá nhân của họ. “Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm nội dung khác nhau cho người dùng chính của ZEPETO, Millennials và Generation Z, đồng thời tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa các nội dung,” CEO Kim Dae-wook của Naver Z cho biết.

Vào tháng 10, ZEPETO đã thu hút đầu tư từ các công ty quản lý của các ban nhạc K-pop BTS và BLACKPINK, cho biết họ sẽ mở rộng mô hình kinh doanh thông qua sự tham gia gián tiếp của các nghệ sĩ để cung cấp trải nghiệm mở rộng cho người hâm mộ trong môi trường ảo. Big Hit và YG sẽ tạo ra giá trị trên thị trường toàn cầu bằng cách sử dụng quyền sở hữu trí tuệ của họ và dịch vụ hình đại diện của ZEPETO.

BLACKPINK đã hợp tác với ZEPETO để cung cấp các mô hình đặc trưng. Thông qua ứng dụng studio tạo nhân vật 3D, người dùng có thể chụp ảnh selfie với các thành viên BLACKPINK bằng công nghệ AR.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기