Đời sống Xã hội

Các đài truyền hình Hàn Quốc lại rơi vào tình trạng báo động do Covid19 tái bùng phát

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:43 24-11-2020
Hủy các cuộc phỏng vấn → Tạm dừng quá trình quay phim
Trong bối cảnh sự lây lan của dịch coronavirus mới (Covid19) một lần nữa bùng phát tại Hàn Quốc, các đài truyền hình ở quốc gia này lại đối mặt với những khó khăn, cản trở tới quá trình sản xuất chương trình.
 

Poster phim Trung tâm hỗ trợ sau sinh (phải) - The Uncanny Counter (phải) [Ảnh=Internet]

Vào ngày 23, Uhm Ji-won và Park Ha-sun, người đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình Thứ Hai-Thứ Ba của kênh tvN 'Trung tâm chăm sóc sau sinh' (tên tiếng Hàn: 산후조리원), đã phải hủy bỏ lịch phỏng vấn khi làn sóng lây lan thứ 3 của dịch bệnh lại bùng phát và Chính phủ nước này nâng mức giãn cách xã hội lên cấp 2. Cả hai bên giải thích, "Chúng tôi đã chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn bằng cách tuân thủ triệt để các hướng dẫn kiểm dịch do chính phủ đề xuất. Tuy nhiên khi quy định giãn cách xã hội được nâng lên mức 2 thì chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc phải hủy bỏ lịch trình lần này do khó có thể đảm bảo được những quy định về số lượng người tụ tập và lo ngại về an toàn sức khỏe nếu tổ chức như kế hoạch."

Uhm Ji-won và Park Ha-sun hiện đang là 2 nhân vật chính trong bộ phim 'Trung tâm chăm sóc sau sinh' cùng với lối diễn xuất chân thực và đầy cảm xúc nên đón nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Theo đó, sau khi bộ phim kết thúc, 2 diễn viên có dự định sẽ giao lưu với khán giả một lần nữa thông qua các cuộc phỏng vấn, nhưng không may, lịch trình đã bị hủy bỏ do quy định giãn cách xã hội ngày càng gia tăng.

Bên cạnh đó, cũng đã có không ít trường hợp được xác nhận là nhiễm Covid19 tại các địa điểm quay phim truyền hình khác nhau.

Khi một người được xác nhận nhiễm Covid19 tại trường quay của bộ phim truyền hình MBN 'Bossam-Stealing Fate' (tên tiếng Hàn: 보쌈-운명을 훔치다) với sự diễn xuất của hai diễn viên Jung Il-woo và Kwon Yu-ri đóng vai chính trong bộ phim truyền hình MBN thì tất cả những người có tiếp xúc gần với người được xác nhận, hoặc cả đội ngũ sản xuất và những người có liên quan ở cùng một nơi đều phải được kiểm tra và tuân thủ yêu cầu tự cách ly 14 ngày.

Bộ phim truyền hình mới 'The Moon Rising River' (tên tiếng Hàn: 달이 뜨는 강) với sự tham gia của Kang Haneul, Kim So-hyun và Jisoo (Blackpink) cũng đã ngừng quay phim khi một diễn viên phụ được xác nhận là nhiễm Covid19. Theo đó, buổi họp báo ra mắt đội ngũ sản xuất phim truyền hình mới vào thứ Bảy của OCN, 'The Uncanny Counter' (tên tiếng Hàn: 경이로운 소문), cũng đã phải hủy bỏ do các nhân viên sản xuất của 2 bộ phim này cùng có mặt tại phim trường kể trên.

Một trường hợp khác đó là, đoàn làm phim 'Joseon Exorcist' (tên tiếng Hàn: 조선구마사) với sự tham gia của Gam Woo-sung, Jang Dong-yoon và Park Sung-hoon cũng phải tạm ngừng tất cả quá trình sản quay phim vì một diễn viên phụ tại phim trường đã được xác nhận nhiễm Covid19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기