Đời sống Xã hội

AMOREPACIFIC giành 'Giải thưởng Sáng tạo' tại CES 2021 với công nghệ trang điểm môi tùy chỉnh

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:35 17-12-2020
Amorepacific đã thông báo vào ngày 17 rằng công nghệ sản xuất trang điểm môi tùy chỉnh do công ty này phát triển đã giành được Giải thưởng Sáng tạo trong hạng mục Health&Wellness tại CES 2021 - triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Amorepacific nhận được Giải thưởng Sáng tạo sau CES 2020.
 

[Ảnh=Amore Pacific cung cấp]

'Hệ thống thông minh về sản xuất trang điểm môi bằng máy tạo màu' được trao giải lần này, là một công nghệ tùy chỉnh kết nối trực tuyến và ngoại tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo để đề xuất màu môi phù hợp với màu da của khách hàng và sản xuất ngay các sản phẩm son
môi ngay tại chỗ.

Ứng dụng di động 'Color Tailor' sử dụng các thuật toán học sâu (deep learning) để tìm màu son môi phù hợp với màu da và đề xuất màu son tối ưu cho khách hàng dựa trên dữ liệu lớn (big data) và phân tích của chuyên gia. 'Lip Factory' với công nghệ nhà máy thông minh là hệ thống có thể sản xuất các sản phẩm trang điểm môi với khoảng 2.000 màu trong thời gian thực bằng cách trộn các chất màu thông qua một quy trình chính xác.

Amorepacific đã kết hợp 2 công nghệ này để cho ra ‘Lip Factory by Color Tailor’ - công nghệ có thể đề xuất màu son phù hợp với từng khách hàng và tạo ra sản phẩm son môi tùy chỉnh mà khách hàng muốn ngay lập tức.

Ngoài ra, bằng cách áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp và quản lý chính xác các sắc tố khác nhau trong hệ thống, có thể sản xuất các sản phẩm trang điểm môi nhanh chóng tạo ra màu sắc chính xác với thao tác đơn giản. Amorepacific đã ra mắt dịch vụ áp dụng các công nghệ liên quan vào tháng 8 năm nay và đang sử dụng các công nghệ này tại cửa hàng Amore Seongsu, đồng thời công ty cũng có kế hoạch cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh tiện lợi hơn thông qua các thuật toán tiên tiến và khả năng tiếp cận khách hàng được nâng cao.

Park Won-Seok, Giám đốc Viện Nghiên cứu Công nghệ Amorepacific cho biết, "Giải thưởng Sáng tạo CES này rất có ý nghĩa khi AMOREPACIFIC nỗ lực phát triển các sản phẩm sáng tạo với công nghệ làm đẹp thông minh và những thành tựu của nó đã được công nhận trên toàn thế giới. Viện nghiên cứu kỹ thuật Amorepacific sẽ tiếp tục phát triển các nghiên cứu và công nghệ tiên tiến để cung cấp những sản phẩm mới nhất và tốt nhất cho thế giới dựa trên sự khéo léo sáng tạo."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기