Đời sống Xã hội

[CES 2021] Samsung chia sẻ về sự hợp tác mới với nhóm nhạc K-pop BTS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:24 12-01-2021

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung Electronics đã gợi ý về một tác phẩm hợp tác mới với BTS. Trước đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã làm việc với nhóm nhạc 7 thành viên để phát hành một chiếc điện thoại thông minh phiên bản đặc biệt có chủ đề BTS vào năm 2020.

"Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ rằng Samsung đang tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác với BTS vào năm 2021 để cung cấp những trải nghiệm di động độc đáo được thiết lập để tạo nên sự hoành tráng mỗi ngày của bạn", Samsung cho biết trong một tuyên bố được đăng tải trên blog tin tức của mình. Bài đăng trên blog cũng bao gồm một hình ảnh teaser cho thấy các thành viên BTS với khẩu hiệu "Make Everyday Epic vào ngày 14 tháng 1 năm 2021".

Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt trong Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES), một triển lãm điện tử hàng năm dự kiến ​​được tổ chức dưới dạng triển lãm trực tuyến từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 1. Triển lãm vốn được tổ chức truyền thống ở Las Vegas sẽ phải chuyển sang trực tuyến do Đại dịch covid-19.

Gã khổng lồ công nghệ không tiết lộ định dạng hoặc sản phẩm mà Samsung và BTS sẽ hợp tác. Tuy nhiên, Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt "Galaxy S21", điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của công ty và "Galaxy Buds Pro", một cặp tai nghe không dây, tại CES.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기