Kinh tế Chính trị

EOFlow huy động vốn mới để phát triển tuyến tụy nhân tạo có thể đeo được và các mảng kinh doanh mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:21 20-01-2021

[Ảnh = EOFlow]


EOFlow, nhà cung cấp các giải pháp phân phối sản phẩm điều trị bệnh có thể đeo ở Hàn Quốc, sẽ phát hành trái phiếu chuyển đổi trị giá 35 tỷ won (31 triệu USD) để tài trợ cho các thử nghiệm lâm sàng, nghiên cứu và phát triển trên tuyến tụy nhân tạo có thể đeo cũng như các mảng kinh doanh mới.

Với tuyến tụy nhân tạo có thể đeo được, EOFlow đặt mục tiêu xây dựng một giải pháp quản lý bệnh tiểu đường tổng thể phù hợp với thị trường chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng. Tuyến tụy nhân tạo kết hợp bơm insulin, cảm biến theo dõi lượng đường và các thuật toán cho phép đo lượng đường trong máu của người dùng theo thời gian thực, tính toán liều lượng insulin chính xác và tiêm tự động.

Nguồn vốn mới huy động được sẽ được sử dụng để mở rộng các giải pháp phân phối sản phẩm chữa bệnh có thể đeo được cho các loại thuốc không phải insulin khác, EOFlow cho biết trong một tuyên bố vào ngày 19 tháng 1, nói thêm rằng có một xu hướng đang diễn ra chuyển đổi thuốc tiêm tĩnh mạch sang phác đồ tiêm dưới da sẽ cho phép người dùng sử dụng tại nhà.

EOFlow cũng hứa sẽ đẩy nhanh sự phát triển của thận nhân tạo có thể đeo được bởi công ty con Delaware được thành lập vào đầu tháng Giêng.

“Nguồn vốn mới sẽ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp mới của chúng tôi”, một quan chức EOFlow giấu tên cho biết. "Chúng tôi sẽ đẩy nhanh các hoạt động kinh doanh mới như tuyến tụy nhân tạo đeo được và thận nhân tạo có thể đeo được dựa trên công nghệ tiên tiến của chúng tôi và sẽ sớm có kết quả rõ ràng để hiển thị."

Công ty đã phát triển EOPatch, máy bơm insulin dùng một lần và có thể đeo được với đầy đủ tính năng nhỏ nhất trên thế giới có thể được thay thế vào một thời điểm nhất định; nhỏ, nhẹ và có chi phí cạnh tranh bằng cách sử dụng công nghệ bơm thẩm thấu điện hiệu suất cao công suất thấp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기