Đời sống Xã hội

SK Bioscience được lựa chọn để quản lý việc phân phối vắc xin COVID-19 tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:18 25-01-2021

[Ảnh = SK Bioscience]


SK Bioscience, một đối tác hợp tác cho dự án nhà nước của Hàn Quốc để phát triển vắc xin COVID-19, đã được chọn để quản lý việc phân phối vắc xin trên toàn quốc sẽ được nhập khẩu tuần tự từ tháng Hai. Công ty sẽ thành lập một trung tâm điều khiển tích hợp dựa trên Internet of Things (IoT).

SK Bioscience sẽ thiết lập một hệ thống dây chuyền lạnh tùy chỉnh cho từng loại vắc xin, đồng thời giám sát nhiệt độ và phân phối trong thời gian thực thông qua hợp tác với m2cloud, một công ty trong nước có bí quyết về quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần chuỗi lạnh dược phẩm, Cơ quan Kiểm soát Dịch bệnh Hàn Quốc và Cơ quan Phòng chống (KDCA) cho biết vào ngày 22/1.

Người đứng đầu KDCA Jeong Eun-kyeong cho biết: “Việc thiết lập một hệ thống quản lý phân phối vắc xin là nhiệm vụ chính quan trọng nhất để tiêm chủng an toàn, vì vậy chúng tôi sẽ chuẩn bị cẩn thận và không có bất kỳ sự gián đoạn nào trước khi tiêm chủng được triển khai”, người đứng đầu KDCA Jeong Eun-kyeong, cho biết sẽ lắp đặt một siêu tủ đông nhiệt độ thấp cho vắc xin Pfizer. SK Bioscience sẽ hợp tác với các công ty hậu cần trong nước để vận hành một trung tâm điện lạnh đông lạnh.

SK Bioscience, công ty tham gia phát triển vắc-xin COVID-19 ở Hàn Quốc, có quan hệ đối tác sản xuất với AstraZeneca PLC, một công ty dược phẩm Thụy Điển-Anh. Công ty cũng đã đạt được thỏa thuận sản xuất kháng nguyên của một ứng cử viên vắc xin đang được phát triển bởi Novavax, một công ty của Mỹ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기