Giải trí

Quả nhiên là "người nổi tiếng" - MV 'Celebrity' của IU liên tục chiếm giữ các bảng xếp hạng âm nhạc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:40 28-01-2021
IU đã chính thức trở lại cùng single "mới toanh" có tên gọi Celebrity, mở đường cho album phòng thu đầy đủ thứ 5 trong thời gian tới.
 

[Ảnh=Internet]


​Celebrity đem tới cho khán giả một câu chuyện đằng sau vẻ hào nhoáng của một ngôi sao, nơi đó tồn tại những mảng đối lập, đan xen giữa các giây phút vui - buồn, hạnh phúc - cô độc, vẽ nên một không gian riêng tư của nghệ sĩ. Tại đây, cô nàng IU vui vẻ, yêu đời đã gặp gỡ với chính bản thể khác của mình - một người luôn trốn chạy với máy quay và những ánh đèn flash. Với thông điệp đầy mạnh mẽ về việc cổ vũ, tin tưởng vào bản thân, Celebrity như một ca khúc để IU cổ vũ chính bản thân mình - một người nổi tiếng cũng như truyền cảm hứng tới những người xung quanh.
 

Bảng xếp hạng Melon lúc 4:07 chiều ngày 27/1. [Ảnh= Cap mà hình]


Ngay sau khi ra mắt, Celebrity đã tiến thẳng đến vị trí dẫn đầu tại bảng xếp hạng âm nhạc Melon chỉ sau 7 phút phát hành, tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với hàng loạt từ khóa tìm kiếm về IU cũng như ca khúc ra mắt sớm lần này.

Trên các bảng xếp hạng âm nhạc khác như Genie Music, Bugs và kể cả bảng xếp hạng mới được ra mắt Melon 24Hits thì 'Celebrity' của "em gái quốc dân" cũng leo lên vị trí số 1 sau khi MV được ra mắt. Tính đến 8 giờ sáng hôm nay (28/1) thì ngôi vị của ca khúc này vẫn chưa có gì thay đổi.

Ngoài ra, 'Celebrity' cũng đã đạt vị trí số 1 tại 6 quốc gia trên bảng xếp hạng bài hát iTunes, cho thấy sự yêu thích của người hâm mộ ở nước ngoài dành cho nữ ca sĩ và ca khúc mới lần này là vô cùng lớn.

Được biết, album phòng thu đầy đủ thứ 5 của IU sẽ được sớm trình làng trong năm nay, hứa hẹn tiếp tục "công phá" làng nhạc trong thời gian tới.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기