Kinh tế Chính trị

​Giá vé máy bay cố định suốt cả năm - sự kiện chưa từng có trong ngành hàng không Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:43 08-03-2021

[Ảnh = Yonhap News]


Tại Hàn Quốc, lần đầu tiên trong ngành du lịch trong nước xuất hiện những tấm vé máy bay với giá vé 'đóng băng' đang thu hút sự chú ý của người dân. Interpark Tour đã hợp tác với T'way Air để cho ra mắt vé máy bay khứ hồi đi nước ngoài với giá cực kỳ ưu đãi mà lại không thay đổi trong vòng một năm.

Giá vé hàng không hầu như không thể cố định trong vòng một năm vì giá vé sẽ tùy thuộc vào nhiều điều kiện khác nhau mà biến động theo từng ngày từng giờ. Tuy nhiên, Interpark Tour đã quyết định cho ra mắt vé máy bay 'đóng băng' đầu tiên trong ngành thông qua việc hợp tác với hãng hàng không.

Interpark Tour thông báo chạy chương trình 'Tuần lễ Hàng không' trong vòng 5 ngày từ ngày 8 đến ngày 12. Theo đó, đây là chương trình khuyến mãi dưới dạng voucher hàng không có hạn sử dụng trong vòng 1 năm kể từ khi lệnh cách ly nhập cảnh giữa các nước được gỡ bỏ, nói cách khác là kể từ khi công dân các nước có thể tự do nhập cảnh qua lại.

Vé hàng không này có thể được sử dụng với giá mua ban đầu mà không bị thay đổi trong vòng một năm kể từ thời điểm lệnh công dân các nước chính thức được nhập cảnh mà không cần cách ly.

Vé máy bay hiện đang có sẵn với chuyến bay đến các điểm đến nổi tiếng ở Đông Nam Á (Hà Nội / Đà Nẵng - Việt Nam, Bangkok - Thái Lan, Cebu - Philippines), Hồng Kông / Ma Cao / Đài Loan / Saipan, Nhật Bản (Tokyo / Osaka / Fukuoka / Nagoya / Okinawa / Sapporo / Kumamoto / Saga / Oita).

Theo đó, vé khứ hồi cho 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm đối với các tuyến nói trên sẽ được bán với giá khởi điểm từ 200.000 KRW. Giá này đã bao gồm phụ phí xăng dầu và thuế phi trường (tính đến tháng 3 năm 2021).

Hành trình chi tiết và giá vé theo từng hãng hàng không sẽ khác nhau. Khách hàng có thể sử dụng nó trong vòng một năm kể từ thời điểm công dân các nước chính thức có thể xuất cảnh ra nước ngoài, với voucher này khách hàng không cần phân biệt mùa cao điểm hay thấp điểm, chỉ loại trừ lễ Chuseok (Tết Trung thu) và Tết Nguyên đán.

Đặc biệt, vé sẽ được hoàn 100% trong vòng 10 ngày sau khi đặt chỗ, và có thể chuyển nhượng cho người khác trước ngày khởi hành. Nếu bạn thanh toán phần chênh lệch phát sinh tùy theo điểm đến, bạn có thể thay đổi lộ trình trước ngày sử dụng trong vòng 60 ngày.

Bất kỳ ai cũng có thể mua vé thông qua trang web chính thức của Interpark Tour và trang khuyến mãi của ứng dụng di động của Tuần lễ Hàng không 'Freeze Ticket'. Vé cũng sẽ được mở bán vào Chương trình Thương mại trực tiếp của ứng dụng di động 'Interpark TV' vào lúc 8 giờ tối ngày 9 và 11.

Jung Tae-ho, Trưởng nhóm Truyền thông Tiếp thị của Interpark cho biết, "Vì đây là một tấm vé được chuẩn bị với các điều kiện và giá cả ưu đãi chưa từng có, chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình siêu khuyến mãi quy mô lớn để quảng bá sản phẩm thông qua các kênh tiếp thị khác nhau để có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và bất kỳ ai cũng có thể mua được nó."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기