DU LỊCH

Vườn hồng Everland

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:07 06-05-2021
Everland, được điều hành bởi Samsung CNT, đã công bố vào ngày 6 rằng họ sẽ tmang đến cho khách tham quan trải nghiệm một chuyến đi đến Paris, Pháp.

[Ảnh=Yonhap News]


Với sự hợp tác của Cơ quan Du lịch Pháp tại Hàn Quốc, khu vực Vườn Hồng (Rose Garden) rộng 20.000m2 đã được thiết kế giống với địa điểm 'Saint-Germain des Fres' nổi tiếng ở Paris với các quán cà phê, hiệu sách và nhà thờ lịch sử.

Một quán cà phê sân vườn với nhiều góc để du khách chụp ảnh cũng được mở ở trung tâm của Vườn Hồng. Với bàn ghế được bố trí xung quanh, khách hàng có thể vừa thưởng thức cafe vừa thư giãn khi nghe các bản nhạc tiếng Pháp du dương lãng mạn.

Phía Everland đã chuẩn bị rất nhiều bối cảnh để du khách có thể thoải mái chụp hình kỷ niệm chẳng hạn như lối vào Vườn hồng được thiết kế dựa theo mô típ cổng chính của Cung điện Versailles, những chiếc ghế mang phong cách hoàng gia, cỗ xe ngựa được trang hoàng bằng hoa hồng hay một bức tường cũng được phủ kín bằng hoa hồng.

Bắt đầu từ ngày 20, sẽ có những khung giờ nhất định khi các diễn viên hóa trang thành người Paris xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau quanh khu vực quán cà phê sân vườn trong Vườn Hồng và chụp ảnh với khách hàng.

Ngoài ra còn có chương trình 'Rose Busking', nơi biểu diễn nhưng bản nhạc pop của Pháp cũng sẽ được tổ chức hàng ngày từ Thứ Tư đến Chủ Nhật.

Vườn Hồng được tạo nên từ khoảng 3 triệu bông hồng với 720 loại hoa hồng từ khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có 24 giống hoa hồng mới do Everland tự phát triển.

 

[Ảnh=Yonhap News]


[Ảnh=Yonhap News]


[Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기