Giải trí

WINNER · Kim Se-jeong được bổ nhiệm làm đại sứ cho Triển lãm thương hiệu và giải trí tại Hà Nội

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:08 06-10-2022
Ngày 6 tại trụ sở chính, KOTRA (Tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư, Chủ tịch Yoo Jeong-yeol) đã bổ nhiệm các ngôi sao Hallyu bao gồm nhóm nhạc 'WINNER' và nữ ca sĩ - diễn viên Kim Se-jeong làm đại sứ cho 'Korea Brand & Entertainment Expo 2022 Hanoi'.

 

Chủ tịch KOTRA Yoo Jeong-yeol chụp ảnh kỷ niệm với các đại sứ truyền thông. [Ảnh=KOTRA]


Triển lãm thương hiệu và giải trí (Korean Brands & Entertainment Expo·KBEE) là một sự kiện tiếp thị xuất khẩu kết hợp với quảng bá hàng tiêu dùng và dịch vụ của Hàn Quốc, được sử dụng như một nền tảng tiếp thị Hallyu tiêu biểu để nâng cao sự quan tâm của người tiêu dùng địa phương đối với các sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc.

Hội chợ triển lãm lần này được tổ chức trực tiếp lần đầu tiên sau 3 năm ảnh hưởng của COVID-19, với sự hợp tác của nhiều bộ ban ngành liên quan bao gồm △ Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng △ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch △Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn △ Bộ Đại dương và Thủy sản △ Doanh nghiệp liên doanh vừa và nhỏ △ Cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc △ Tổng công ty phân phối nông sản và thực phẩm Hàn Quốc △ Trung tâm phân phối doanh nghiệp vừa và nhỏ △ Hiệp hội thương mại quốc tế Hàn Quốc cũng như 136 công ty thuộc nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, điện tử.  

WINNER - nhóm nhạc nam 4 thành viên được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng cho sự kiện lần này, là một nhóm nhạc đã ra mắt vào năm 2014 và luôn nhận được tình cảm yêu thích nồng nhiệt từ cả khán giả Hàn Quốc và quốc tế. Tháng 7 vừa qua, WINNER đã phát hành mini-album thứ tư 'HOLIDAY' và ngay lập tức giành vị trí đầu tiên tại 18 quốc gia. Cùng với sự nổi tiếng đặc biệt ở châu Á, trong đó có VIệt Nam, đây là lần thứ ba WINNER được bổ nhiệm làm đại sứ cho KBEE, sau Thẩm Dương, (Trung Quốc) vào năm 2016 và Bangkok (Thái Lan) vào năm 2019.

Cùng với nhóm nhạc WINNER, nữ ca sĩ - diễn viên Kim Se-jeong cũng được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng cho sự kiện KBEE 2022 tại Hà Nội. Kim Se-jeong là một nghệ sĩ đa lĩnh vực hoạt động dưới sự quản lý của công ty Jellyfish. Cô là một ngôi sao Hallyu có tầm ảnh hưởng với hơn 8,3 triệu người theo dõi trên Instagram và được dự đoán có thể trở thành 'nữ hoàng phim hài lãng mạn' thế hệ tiếp theo. Nữ diễn viên đã có những vai diễn thành công trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như 'Học đường 2017', 'Hẹn hò chốn công sở', 'Webtoon đời tôi'.

Các đại sứ dự kiến sẽ nỗ lực nâng cao hình ảnh tích cực về các sản phẩm của Hàn Quốc nói chung và Hội chợ triển lãm KBEE nói riêng thông qua các hoạt động đa dạng như buổi biểu diễn khai mạc vào ngày 27/10, buổi ký tặng người hâm mộ (fansign) và nhiều hoạt động cống hiến xã hội (CSR) khác nhau.

Trong buổi lễ bổ nhiệm cùng ngày, Kang Seung-yoon, trưởng nhóm của WINNER, cho biết, "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng cho KBEE. Đặc biệt hơn nữa là sự kiện lần này còn trùng với thời điểm kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quảng bá văn hóa và và các sản phẩm Hàn Quốc đến Việt Nam".

Nữ nghệ sĩ Kim Se-jeong cũng phát biểu "Với tư cách là đại sứ quan hệ công chúng, tôi sẽ cố gắng thúc đẩy giao lưu hữu nghị giữa hai nước và tích cực hỗ trợ việc xây dựng, quảng bá cho các sản phẩm Hàn Quốc."

Chủ tịch KOTRA Yoo Jeong-yeol cho biết, "Tôi rất vui khi được bổ nhiệm nữ nghệ sĩ Kim Se-jeong và nhóm nhạc WINNER trở thành đại sứ quảng bá cho triển lãm KBEE tại Hà Nội lần này. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự tham gia của các ngôi sao Hallyu đáng tự hào, các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ được tiếp thêm sức mạnh để tiến ra thị trường quốc tế bất chấp cuộc khủng hoảng toàn cầu và đẩy mạnh giao lưu kinh doanh hơn nữa giữa Hàn Quốc và Việt Nam."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기