Giải trí

SUGA tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới…Thành viên đầu tiên của BTS khởi động hoạt động solo

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:20 15-02-2023
Thành viên Suga của BTS sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, bắt đầu với buổi biểu diễn đầu tiên tại New York (Mỹ) vào ngày 26/4. Với chuyến lưu diễn này, Suga sẽ là thành viên đầu tiên của BTS tổ chức buổi biểu diễn riêng vòng quanh thế giới.

 

[Ảnh=Big Hit Music]

Ngày 15, Big Hit Music, công ty quản lý của BTS, cho biết Suga sẽ có chuyến lưu tại 6 quốc gia bao gồm Mỹ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo đó từ tháng 4 đến tháng 6 Suga sẽ gặp gỡ người hâm mộ tại các thành phố như Los Angeles, Auckland, Jakarta, Bangkok và Seoul.
 
Suga, nam rapper sinh năm 93, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS. Bên cạnh đó, với tài năng sản xuất nhạc, Suga cũng đã hợp tác sáng tác, sản xuất với rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu khác trong các ca khúc như 'SuGA's Interlude' của Halsey, 'Blueberry Eyes' của Max, 'Song Request' của Lee So-ra, 'That that' của PSY, 'eight' của IU.

Với nghệ danh 'August D' khi hoạt động solo, nam rapper cũng đạt được nhiều thành công chẳng hạn như ca khúc chủ đề 'Daechwita' từ mixtape 'D-2' đã xếp thứ 76 trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ; ca khúc 'Girl of My Dreams' hợp tác với nam rapper người Mỹ Juice Wrld cũng xếp thứ 29; ca khúc 'That that' hợp tác với PSY xếp thứ 80.

Dự kiến, song song với chuyến lưu diễn thế giới lần này, Suga cũng sẽ phát hành album solo. Có thể đây sẽ là hoạt động cuối cùng của nam nghệ sĩ trước khi bắt đầu thực hiện nghĩa vụ.

 

Poster chúc mừng video ca khúc 'Daechwita' đạt 100 triệu lượt xem vào ngày 4/7/2020. [Ảnh=Big Hit Music]

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기