Đời sống Xã hội

SG Soonuri Ginseng mở đường cho việc "bình dân hóa" hồng sâm

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:03 30-06-2024
Sản phẩm nước cốt hồng sâm Hongbiche ẢnhSG Soonuri Ginseng
Sản phẩm 'nước cốt hồng sâm Hongbiche'. [Ảnh=SG Soonuri Ginseng]
Hồng sâm Hàn Quốc, một loại thảo dược quý giá và danh tiếng, từ lâu đã được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Được chế biến từ nhân sâm tươi thông qua quá trình hấp, sấy kỹ lưỡng, hồng sâm giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng đặc biệt.

SG Soonuri Ginseng, một công ty Hàn Quốc chuyên về sức khỏe, đã không ngừng nỗ lực quảng bá hồng sâm Hàn Quốc và đi đầu trong việc phân phối nhân sâm (hồng sâm) chất lượng cao với giá phải chăng cho khách hàng. Công ty đã và đang theo đuổi mục tiêu nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của mọi người bằng sản phẩm nhân sâm sạch cũng như nỗ lực để "bình dân hóa" hồng sâm.

SG Soonuri Ginseng cung cấp loại nhân sâm có hàm lượng saponin cao nhất trong số các loại nhân sâm và đã nhận được bằng sáng chế ở nhiều nước trên thế giới về công nghệ vượt trội sử dụng tia hồng ngoại xa (far-infrared radiation).

Công ty còn sở hữu một quy trình khép kín từ việc trồng và nuôi dưỡng nhân sâm 6 tuổi chất lượng hàng đầu cho đến công đoạn sản xuất, chế biến, phân phối và bán hàng. Nhờ đó gánh nặng về mặt giá cả cũng được giảm bớt đi đáng kể nhờ lược bỏ các đầu mối trung gian.
 
ẢnhNhà máy sản xuất của SG Soonuri Ginseng
[Ảnh=Nhà máy sản xuất của SG Soonuri Ginseng]
Tại Punggi (Gyeongsangbuk-do), khu vực sở hữu môi trường tự nhiên vô cùng sạch sẽ được bao quanh bởi núi Sobaek, SG Soonuri Ginseng vận hành 'Tập đoàn Hợp tác xã Nông nghiệp SG Soonuri Ginseng' rộng 19.800㎡ được trang bị các cơ sở vật chất mới nhất như nồi hấp cỡ lớn, máy sấy và kho sấy khô để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chỉ 1% sâm chất lượng cao nhất sau khi trải qua quá trình chọn lựa vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, thông qua cơ sở tự sản xuất với quy mô lớn được trang bị kỹ thuật tốt nhất và phương pháp chế biến hoàn hảo, mới được SG Soonuri Ginseng mang đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm tiêu biểu nhất của SG Soonuri Ginseng chính là 'nước cốt hồng sâm Hongbiche (phiên âm "Hongbiche Hongsamjeong)' được chiết xuất 100% từ hồng sâm.

Thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục, SG Soonuri Ginseng đã phát triển ra máy làm hồng sâm nội địa đầu tiên của Hàn Quốc. Với tên gọi được đặt theo tên của Chủ tịch công ty, 'máy làm nước hồng sâm tại nhà Choi Hoo-ja' sử dụng tia hồng ngoại xa, giúp mọi người có thể dễ dàng làm nước hồng sâm bằng nhân sâm khô tại nhà.

Bên cạnh đó SG Soonuri Ginseng đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. Đặc biệt, công ty đang thực hành 'quản lý lấy con người làm trung tâm' dựa trên phương pháp quản lý hướng tới mục tiêu giúp đỡ các gia đình khó khăn bằng cách cung cấp cơ hội việc làm cho người khuyết tật và những người nội trợ.

Công ty cũng đã thực hiện chiến dịch 'Giúp đỡ 10.000 người tìm kiếm việc làm', theo đó SG Soonuri Ginseng, bắt đầu với 1 nhân viên bán hàng vào tháng 4 năm 1998, đã phát triển thành một công ty vững chắc với lực lượng nhân viên bán hàng tích lũy là 6.338 người vào năm 2017. Đặc biệt, hơn 90% nhân viên bán hàng là người trung niên ở độ tuổi từ 40~80 và hầu hết những nhân viên này đều đang lên kế hoạch cho chương mới của cuộc sống nhờ tận dụng cơ hội được tái tuyển dụng tại SG Soonuri Ginseng.

Với những nỗ lực phát triển không ngừng, SG Soonuri Ginseng đã giành được 'Giải thưởng Thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy nhất' năm 2018 và 'Giải thưởng Thương hiệu hướng đến người tiêu dùng quốc gia' tại Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기