Đời sống Xã hội

Sự kiện ra mắt sản phẩm điện thoại gập flagship và 'Galaxy Ring' của Samsung được tổ chức tại Paris

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:43 10-07-2024
Samsung Electronics chuẩn bị giới thiệu dòng điện thoại màn hình gập mới nhất của mình, Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Fold 6, cùng với chiếc nhẫn thông minh đầu tiên Galaxy Ring, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 ở Paris vào ngày 10 (theo giờ địa phương). Sự kiện sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Louvre, cũng sẽ giới thiệu đồng hồ Galaxy Watch 7 và tai nghe Galaxy Buds 3.
 
ẢnhSamsung
[Ảnh=Samsung]
Dòng Z Flip 6 và Z Fold 6, điện thoại thông minh thứ hai được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo của Samsung sau Galaxy S24, dự kiến ​​sẽ tích hợp khả năng AI với kiểu dáng độc đáo của các thiết bị màn hình gập. Các mẫu máy mới này có thể sẽ hỗ trợ dịch AI trên nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau và bao gồm các tính năng như tóm tắt bản ghi âm cuộc gọi và "khoanh tròn để tìm kiếm".

Đặc biệt, đối với sản phẩm Z Fold 6 có thể sử dụng S Pen dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm chức năng 'AI Graffiti' trong đó các hình vẽ do người dùng vẽ nên sẽ được chỉnh sửa lại bằng AI.

Cả hai thiết bị Z Flip 6 và Z Fold 6 đều được dự đoán sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 8 thế hệ thứ ba của Qualcomm để cải thiện hiệu suất AI trên thiết bị.

Thông số kỹ thuật của Z Flip 6 bao gồm RAM 12GB được nâng cấp, pin 4000mAh và camera chính 50MP. Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Samsung đặt mục tiêu giành lại vị thế thống lĩnh thị trường trong phân khúc điện thoại có thể gập lại, vốn gần đây bị thách thức bởi thành công của Huawei tại Trung Quốc. Các giám đốc điều hành bộ phận di động của công ty đã thể hiện sự tự tin bằng cách mua cổ phiếu trước khi ra mắt.

Galaxy Ring, một thiết bị đeo siêu nhẹ (chỉ khoảng 2 gram) cũng sẽ lần đầu tiên được ra mắt công chúng. Đây là một sản phẩm quản lý sức khỏe chuyên dụng để theo dõi giấc ngủ, lượng đường trong máu và nhịp tim, được thiết kế để đeo thoải mái suốt cả ngày và kỳ vọng sẽ thay thế cho đồng hồ thông minh.

Ngoài ra, việc Galaxy Buds 3 liệu có được áp dụng thiết kế "hình giá đỗ" giống Apple AirPods hay không cũng thu hút nhiều sự chú ý.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기