Đời sống Xã hội

Black Pink lại tiếp tục xuất hiện trên trang bìa Tạp chí nổi tiếng, lần này là COSMOPOLITAN

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:53 18-07-2018
BlackPink vừa đẹp mỹ miều vừa sang chảnh, mỗi thành viên là một kiểu đẹp cá tính khác nhau

Ra mắt vào ngày 8/8/2016 Black Pink (블랙핑크) đang là cái tên được chú ý nhất hiện nay với nhiều thành tích nổi bật, chiếm lĩnh vị trí cao trên các bảng xếp hạng.

Black Pink là nhóm nhạc nữ gồm 4 tháng viên Jennie Kim, Lisa, Jisoo và Rosé đầy nhan sắc với những phong cách lạ, chất và xinh xắn. Nhóm hoạt động dưới sự quản lý của một trong ba công ty giải trí đình đám nhất Hàn Quốc YG Entertainment.

Đến nay dù hoạt động chưa đầy 1 năm nhưng Black Pink là một tân binh “đáng gờm”, bằng chứng là Jennie, Lisa, Rose, Jisoo đều nhận được lời mời chụp hình cho Tập đoàn Elle Hàn Quốc, trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên có đầy đủ các thành viên xuất hiện trên trang bìa trong lịch sử của tạp chí danh tiếng Elle vào thời điểm này năm ngoái.
 
Trong hôm qua, ngày 17 tháng 7, Black Pink cũng đã tung ra loạt hình ảnh xuất hiện trên tạp chí mới tháng 8 của COSMOPOLITAN. BlackPink vừa đẹp mỹ miều vừa sang chảnh, mỗi thành viên là một kiểu đẹp cá tính khác nhau. Tuy nhiên, lại cùng lúc với nhóm nhạc TWICE, điều này đã tạo nên làn sóng đánh giá của các fan khi nhan sắc và thần thái của các idol nữ nổi tiếng này nhanh chóng được đặt lên bàn cân so sánh. Một phần cũng vì 2 nhóm nhạc nữ xinh đẹp thuộc 2 công ty quyền lực này vốn đối đầu nhau tại Hàn Quốc.

Nhưng một điều chắc chắn đó chính là nhan sắc của Black Pink và TWICE đều khiến dân tình choáng ngợp trong những bộ ảnh trên tạp chí hàng đầu của thế giới. 
 

[Ảnh = Internet]

 

[Ảnh = Internet]

 

[Ảnh = Internet]

 

[Ảnh = Minh Tân]


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기