Đời sống Xã hội

​Ca khúc Way back home - SHAUN SHAUN (숀)

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:06 15-08-2018

[Ảnh = Youtube Channel Ân Beat]


‘Way Back Home’ - ca khúc chủ đề trong album ‘Take’ của SHAUN (숀) kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2018 đã phủ sóng khắp các quốc gia và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

SHAUN là một DJ ra mắt vào năm 2010 và hát phụ cho một ban nhạc rock kì cựu tại Hàn Quốc mang tên THE KOXX và anh cũng tham gia sản xuất nhạc cho các tên tuổi lớn của Hàn Quốc như EXO, BTS, f(X) và Epik High. Tuy nhiên cho tới 2018 với bản EDM gây nghiện "Way Back Home" sự nghiệp âm nhạc của anh mới thật sự tạo được nhiều sự chú ý khi xếp hạng No.1 trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc, thậm chí còn vượt qua TWICE và BLACKPINK trên bảng xếp hạng Genie.

Như Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc SBS đã đưa tin thì ca khúc này không chỉ khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc mà còn đặc biệt nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan hâm mộ Việt Nam. "Way Back Home" là bài hát Kpop đạt vị trí No.1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam ở thời điểm mới ra mắt và thú vị hơn nữa là bản vietsub ‘Way Back Home’ còn đạt hơn triệu lượt view trên Youtube cùng với đó là nhiều bạn trẻ đã trổ tài cover bài hát bằng tiếng Việt...

Với giai điệu có sức gây nghiện cao, bản EDM ‘Way Back Home’ thực sự thu hút người nghe ngay từ lần đầu tiên.
Dưới đây là phiên bản vietsub ‘Way Back Home’ với hơn 17,6 triệu lượt view
 

[Video = Youtube Channel An Beat]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기