Đời sống Xã hội

Vụ cháy làm 9 người thiệt mạng ở Incheon, Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:32 22-08-2018
15h43 chiều 21/8 vụ cháy xảy ra tại nhà máy sản xuất đồ điện tử bên trong khu công nghiệp Namdong

[Ảnh = Sở chữa cháy Incheon cung cấp]


Vào lúc 15 giờ 43 chiều hôm qua ngày 21 tháng 8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà máy sản xuất đồ điện tử bên trong Khu công nghiệp Namdong tại thành phố Incheon, phía Tây Seoul, Hàn Quốc, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Khu vực xảy ra vụ cháy tại một dây chuyền của nhà máy, nơi được cho là tập kết nhiều vật liệu dễ cháy như các bao bì đóng hộp. Ngọn lửa bùng phát từ tầng 4 của tòa nhà này.

Đã có hàng chục xe cứu hỏa được huy động đến hỗ trợ dập tắt đám cháy. Nhiều người trong nhà máy đã cố gắng thoát thân bằng cách nhảy ra ngoài tòa nhà, tuy nhiên họ đã thiệt mạng trước khi lực lượng cứu hỏa tới hiện trường. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được các nhà chức trách điều tra làm rõ.

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, đó là hệ thống báo cháy và phun nước tự động và cửa ngăn cháy có được hoạt động tốt hay không khi xảy ra vụ hỏa hoạn này. Hiện cảnh sát đang tiến hành kiểm tra các hệ thống này.
 

[Ảnh = Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기