VIỆT NAM

"Thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soobin với kế hoạch quảng bá ẩm thực Việt Nam

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)19:47 21-09-2018

[Ảnh=Internet]


Yang Soobin - một Youtuber người Hàn Quốc có đến 4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội đã đến Việt Nam vào ngày 18/9 vừa qua.

Yang Soobin được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh là "Thánh ăn" bởi nếu vô tình lạc vào kênh Youtube cá nhân của cô nàng chắc chắn sẽ bị cuốn hút vì cách cô nàng thưởng thức món ăn đầy hấp dẫn. Không chỉ gây ấn tượng với mọi người bởi khả năng ăn uống cực ngon lành, Soobin còn sở hữu nhiều tài lẻ như make-up, ca hát.

Chưa kể cô nàng có vẻ ngoài rất rạng rỡ và đáng yêu, đặc biệt cách trò chuyện thì cực kì hài hước. Chỉ cần nhìn Soobin hay nghe cô nàng nói chuyện hay nhìn cô nàng ăn uống thôi thì bản thân cũng sẽ thấy vui vẻ, rộn ràng. Vì vậy mới hiểu tại sao một cô nàng không hề có vẻ ngoài mảnh mai, thon thả, thậm chí nặng đến 120kg lại được yêu mến cuồng nhiệt như vậy tại Hàn Quốc.

Vì thế khi "Nàng mập triệu view" Hàn Quốc tới Việt Nam, dù chỉ vỏn vẹn có hai ngày nhưng cô nàng cũng đã kịp thưởng thức rất nhiều món ăn ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh. Soobin cũng đã cùng hẹn hò ăn uống với Woosi - cũng là một Youtuber người Hàn khá nổi tiếng tại Việt Nam.

Trong tất cả các món ăn mà cô nàng đã kịp thưởng thức, phở chính là món mà Soobin yêu thích nhất.
 

[Ảnh=Internet]
 

Soobin cũng bật mí thêm là đã dành một ngày để quay video về các món ăn Việt Nam và sẽ giới thiệu ẩm thực Việt Nam cho 4 triệu người theo dõi mình trên trang cá nhân.

Hi vọng thông qua độ "hot" của Soobin, nền ẩm thực đa dạng và phong phú của Việt Nam sẽ được quảng bá đến nhiều nơi trên thế giới.

Và giờ thì cùng chờ đợi video Soobin thưởng thức món ăn Việt Nam trên kênh Youtube cá nhân của cô nàng nhé.
 
[Video=Youtube Channel Mukbang Channel]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기