THẾ GIỚI

Netflix và các doanh nghiệp Mỹ công bố lợi nhuận quý đầu tiên trong năm 2019

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:34 15-04-2019
Tại Hoa Kỳ, số phận của thị trường chứng khoán New York có thể sẽ được xác định bằng cách xem xét kết quả quý đầu tiên của các công ty lớn được công bố trong tuần này (15-19 tháng 4). Các chỉ số chính như doanh số bán lẻ của Mỹ trong tháng 3 và tăng trưởng GDP quý I của Trung Quốc dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến các chỉ số chính trên thị trường chứng khoán New York.
 

[Tài liệu = Lịch trình quan trọng của chứng khoán Mỹ]

Các công ty lớn như Goldman Sachs, Netflix, Johnson & Johnson và IBM sẽ báo cáo thu nhập của họ trong quý đầu tuần này. Kết quả quý 1 của JPMorgan Chase được công bố vào tuần trước cho thấy hiệu suất mạnh mẽ do lãi suất tăng, do đó, cần lưu ý rằng thu nhập của các ngân hàng khác cũng rất tốt. Trên thị trường, Bank of America, công bố thu nhập 16 ngày, dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ so với quý trước, với doanh thu 23,3 tỷ đô la trong quý đầu tiên.

Trong khi các sản phẩm của Coca-Cola vẫn còn phổ biến, Phố Wall dự kiến ​​sẽ đạt doanh thu 12,7 tỷ đô la trong quý đầu tiên, tăng từ 12,56 tỷ đô la cùng kỳ năm trước, ngay cả khi đồ uống dựa trên thế chấp đang tăng lên, theo Nasdaq.com.

Netflix, công ty đầu tiên trong số các chủ sở hữu công nghệ cốt lõi FAANG (Facebook, Apple, Amazon, Netflix và Google), dự kiến ​​sẽ ghi nhận mức tăng hàng năm. Tuy nhiên, các chỉ số chỉ ra rằng có thể có các biến số khi giá cổ phiếu đã giảm 4,45% sau khi công bố nền tảng phát trực tuyến của Disney.

Mặc dù thị trường chứng khoán toàn cầu đang cho thấy một sự gia tăng mạnh mẽ trong năm nay, một số yếu tố bi quan cũng đang nổi lên do sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Theo các sự kiện được đặt ra, thu nhập của các công ty có trong chỉ số S & P 500 trong quý đầu tiên dự kiến ​​sẽ giảm 4,2% so với năm trước.

"S & P 500 dự kiến ​​sẽ ghi nhận mức giảm hàng năm lần đầu tiên kể từ năm 2016 do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu sau khi Mỹ cắt giảm thuế năm 2017", tờ Wall Street Journal cho biết. Tôi sẽ nói về tầm ảnh hưởng của nó. "

Điều này được giải thích bởi những lo lắng suy thoái sẽ được giải quyết phần nào do sức mạnh của thị trường chứng khoán, nhưng điều kiện kinh tế của các nước lớn như Mỹ và Trung Quốc vẫn là các biến số tác động chính.

Ngoài ra, khu vực đồng Euro (19 quốc gia sử dụng đồng Euro) dự kiến ​​sẽ công bố các chỉ số chính như chỉ số kỳ vọng kinh tế tháng 4 của Đức và chỉ số quản lý mua hàng tổng hợp Eurozone (PMI) vào tháng 4. Nền kinh tế Mỹ dự kiến ​​sẽ có thể đánh giá các điều kiện kinh tế toàn cầu cùng với việc bắt đầu và cấp phép nhà ở mới của Hoa Kỳ vào tháng 3. Vào ngày 19 tháng 5, thị trường tài chính Hoa Kỳ kỳ vọng sẽ đóng cửa vào thứ Sáu tốt lành.
 

[Ảnh = AP Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기