VIỆT NAM

[NNA] Nhà sản xuất ATM hàng đầu Nhật Bản mở nhà máy tại Hải Phòng, Việt Nam

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)10:35 24-09-2019
Nhà sản xuất ATM hàng đầu Nhật Bản Oki Electric Industry Co Ltd mở nhà may sản xuất tạiHải Phòng, miền bắc Việt Nam. Việc mở nhà máy sản xuất của công ty tại Việt Nam là nhà máy thứ 4 của công ty này sau các nhà mày được xây dựng ở các quốc gia tại Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan. Dự kiến nhà máy Việt Nam sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng10 tới.
 

[Ảnh = 게티 이미지]


Nhà máy mới 'OKI Vietnam' được thành lập vào tháng 6 tại khu công nghiệp Hải Phòng với số vốn lên tới khoảng 400 triệu yên, và là nhà máy được đầu tư 100% vốn nước ngoài. Nhà máy này sẽ sản xuất các mô-đun chức năng ATM và ATM. Dự kiến nhà máy này sẽ sản xuất khoảng 2000 chiếc mỗi năm trong quá trình đi vào hoạt động ban đầu. Hiện tai, số nhân viên ban đầu bắt đầu với hệ thống 100 người và dự kiến sẽ mở rộng số lượng kĩ sư thành 500 người trong tương lai.

Theo các quan chức thuộc công ty Oki, nhà máy Việt Nam sẽ đi vào hoạt động từ năm 2022. Lý giải lý do tại sao công ty này xâm nhập vào thị trường Việt Nam là đây sẽ có cơ hội để khẳng định của mình trong vệc cải thiện cơ sở hạ tầng đường bộ và viễn thông, lợi ích về thuế và chi phí, và tuyển dụng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기