VIỆT NAM

Chuỗi cửa hàng tiện lợi CU Hàn Quốc tiến vào thị trường Việt Nam, đẩy mạnh mục tiêu tại thị trường nước ngoài.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)13:52 24-09-2019
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc CU sẽ vào thị trường Việt Nam sau khi xâm nhập thành công thị trường tại Mông Cổ. Đây là một phần trong kế hoạch đẩy mạnh mục tiêu mở rộng các thị trường nước ngoài của BGF Retail, công ty điều hành CU.

BGF Retail tuyên bố họ sẽ tham gia vào thị trường cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam sau khi ký hợp đồng 'Nhượng quyền thương hiệu' với CUVN, một công ty Việt Nam. Buổi kí kết hợp đồng chuyển nhượng thương hiệu đã được diễn ra tại trụ sở chính của công ty này ở tòa nhà Samsung, Seoul vào ngày 24.

CUVN được thành lập bởi số vốn đầu tư của doanh nghiệp SNB, một nhà phân phối tại Việt Nam và các công ty khác.

 

Buổi kí kết chuyển nhượng thương hiệu giữa BGF Retail và CUVN [Ảnh = BGF Retail]


Các thỏa thuận nhượng quyền được thực hiện theo phương thức BGF Retail sẽ nhà nhượng quyền thương hiệu, cung cấp giải pháp và bí quyết về việc vận hành. Trong khi đó các công ty Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm đầu tư và vận hành trực tiếp.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi CU trước đó đã xâm nhập vào thị trường Mông Cổ vào năm ngoái. Trong lần xâm nhập thị trường Việt Nam lần này, rút kinh nghiệm và giảm chi phí đầu tư, hãng này chọn phương thức chuyển nhượng thương hiệu.

BGF Retail giải thích rằng thông qua thỏa thuận này, đây sẽ là cơ hội giúp hộ xâm nhập vào thị trường mới nổi Đông Nam Á.

BGF Retail và CUVN dự kiến sẽ vận hành cửa hàng đầu tiên vào nửa đầu năm tới sau khi hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng.

Park Jae-gu, chủ tịch của BGF Retail cho biết: "Chúng tôi xây dựng kế hoạch phát triển vừa tập trung vào thị trường trong nước nhằm phát triển bền vững, mặt khác xúc tiến thâm nhập vào các thị trường mới nổi với tiềm năng tăng trưởng cao"./.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기