DU LỊCH

Các diễn viên bộ phim 'Ký sinh trùng' được chào đón như những người anh hùng khi quay trở về quê hương

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:10 12-02-2020

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


Các diễn viên chính của bộ phim "Ký sinh trùng" đã trở về nhà vào thứ Tư, họ được chào đón như những vị anh hùng sau chiến thắng lịch sử của bộ phim tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92.

Dàn diễn viên đoạt giải Phim hay nhất của Oscar - Song Kang-ho, Lee Sun-kyun, Choi Woo-shik, Cho Yeo-jeong, Jang Hye-jin, Park So-dam và Park Myung-hoon - được đông đảo người chào đón của các phóng viên, nhiếp ảnh gia và người hâm mộ tại sân bay quốc tế Incheon vào sáng sớm.

Nhà sản xuất Kwak Sin-ae, nhà biên kịch Han Jin-won, nhà thiết kế sản xuất Lee Ha-Jun và biên tập viên phim Yang Jin-mo cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Giám đốc Bong Joon-ho dự kiến ​​sẽ trở về nhà vào tuần tới.

Song Kang-ho nói với các phóng viên: "Chúng tôi đã đạt được thành tựu từ sự ủng hộ và ủng hộ liên tục của người dân Hàn Quốc". "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để quảng bá văn hóa và nghệ thuật Hàn Quốc tới người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới thông qua những bộ phim Hàn Quốc chất lượng."

Nhà sản xuất Kwak cũng cảm ơn người hâm mộ và giới truyền thông điện ảnh Hàn Quốc đã ủng hộ đội "Parasite" ngay từ đầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기