Đời sống Xã hội

​BTS đạt hơn 25 triệu lượt xem YouTube với video "ON"

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:36 02-03-2020
 

[Big Hit Labels YouTube channel]


Ban nhạc K-pop BTS đã mê hoặc hàng triệu người trên YouTube với video âm nhạc chính thức đầy đủ của nhóm với tên gọi "ON", bài hát chủ đề của album mới "MAP OF THE SOUL: 7" được phát hành tuần trước.

Người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên và vui mừng khi BTS phát hành một video âm nhạc điện ảnh cho ON thông qua một sự kiện hàng đầu vào nửa đêm thứ năm. MV này đã được xem 25.150.759 lần trong vòng chưa đầy 10 giờ. Người hâm mộ đã để lại khoảng 722.000 bình luận để chia sẻ sự phấn khích của họ. Tính đến ngày 2 tháng 3 là gần 65 triệu lượt xem và hơn 6,5 triệu lượt thích.

"Thời đại này cho thấy BTS đã vượt xa giấc mơ của họ như thế nào. Điều này cho thấy họ đã trở nên lớn như thế nào và tôi rất tự hào về họ Thật tự hào khi trở thành ARMY và nhìn thấy họ trên đỉnh !!" Paula R, một người dùng YouTube cho biết. Một người dùng khác Brenna Bower cho biết: "Thật đẹp, tất cả họ đều cải thiện kỹ năng của mình, giống như cách jin nhảy múa, anh ấy đang làm rất tốt, chúng tôi hoàn toàn thích MV này"

Trước đó, ban nhạc đã bỏ phiên bản "Kinetic Manifesto Film" của video âm nhạc ON thể hiện vũ đạo mạnh mẽ và tinh tế. Không giống như lần đầu tiên được phát hành một tuần trước, video âm nhạc thứ hai là một đại diện mang tính biểu tượng của ON làm nổi bật các đặc điểm khác nhau của các thành viên BTS, theo Big Hit Entertainment.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기