Đời sống Xã hội

​BTS hoãn lại chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ do COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:59 27-03-2020

[Ảnh = Big Hit]


BTS đã hoãn chuyến lưu diễn vòng quanh Bắc Mỹ của tour diễn vòng quanh thế giới do đại dịch COVID 19 đang lan rộng trên toàn cầu. Chuyến lưu diễn Bắc Mỹ sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 6 tháng 6.

Big Hit Entertainment cho biết tất cả các vé đã bán sẽ có hiệu lực cho đến thời điễm diễn ra chính thức và hứa sẽ liên tục cấp nhận cho người hâm mộ thông tin mới.

"Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng sẽ có một số điều chỉnh đối với lịch trình BTS sắp tới của tour du lịch SOUL TOUR để đảm bảo rằng chúng tôi đặt sự an toàn của mọi người tham gia lên trên hết", Big Hit nói trong một tuyên bố .

Đầu tháng này, Live Nation, một nhà quảng bá buổi hòa nhạc của Anh, đã hoãn việc bán vé cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu của BTS sẽ bắt đầu tại London vào ngày 3 tháng 7.

Các nghệ sĩ Kpop khác đã hủy bỏ hoặc hoãn lịch trình buổi hòa nhạc. TWICE đã hủy buổi hòa nhạc tại Seoul vào ngày 7 và 8 tháng 3 và hoãn sự kiện ở Tokyo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기