Đời sống Xã hội

Đại dịch làm gián đoạn chuyến lưu diễn thế giới được mong đợi của ban nhạc K-pop BTS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:41 25-03-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Sau thành công xuất sắc năm ngoái, BTS và người hâm mộ đã phải chứng kiến ​​tour diễn thế giới năm nay bị gián đoạn bởi một đại dịch. Ban nhạc K-pop đã cập nhật cho người hâm mộ về lịch trình của tour diễn năm 2020 cho biết những thay đổi sẽ được thực hiện.

"Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ các tình huống ở các quốc gia và thành phố là một phần của chuyến lưu diễn sắp tới của chúng tôi", Big Hit Entertainment, công ty quản lý của ban nhạc bảy thành viên, cho biết trong tuyên bố hôm thứ ba, đề cập đến mức độ "khó lường" trong một số quốc gia và thành phố.

"Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tiến hành các buổi biểu diễn theo kế hoạch nếu có thể, tuy nhiên, chi tiết về mọi thay đổi sẽ được cung cấp riêng cho từng khu vực", Big Hit cho biết thông qua ứng dụng cộng đồng người hâm mộ trực tuyến của ban nhạc, khoảng một tháng sau khi ban nhạc ngừng hoạt động chặng đầu tiên của tour diễn tại Seoul vào tháng Tư.

Big Hit cho biết họ sẽ cố gắng mang đến một "trải nghiệm mới và tốt hơn bao giờ hết cho MAP OF THE SOUL TOUR".

Live Nation, một nhà quảng bá buổi hòa nhạc của Anh, đã hoãn việc bán vé cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu của BTS sẽ bắt đầu tại London vào ngày 3 tháng 7.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기