Đời sống Xã hội

CJ ENM tổ chức concert trực tuyến trên Youtube

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:03 14-05-2020

[Ảnh=CJ ENM]

CJ ENM, công ty phụ trách lĩnh vực giải trí thuộc tập đoàn CJ Hàn Quốc, đã đưa ra một phương pháp hiếm hoi để người hâm mộ toàn cầu thưởng thức Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn Quốc) thông qua một hội nghị văn hóa Hàn Quốc trực tuyến không ngừng nghỉ sẽ được phát trên YouTube trong 7 ngày liên tiếp.

KCON (K Convention), một sự kiện văn hóa Hàn Quốc do CJ ENM tổ chức hàng năm vốn được lên kế hoạch khai mạc tại New York vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên vào tháng 3 CJ ENM đã đưa ra quyết định về việc hoãn thời gian tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid19.

Vào 14/5, CJ ENM tiết lộ kế hoạch mang các nội dung văn hóa Hàn Quốc tiếp cận với người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua "KCON: TACT 2020 SUMMER", một sự kiện trực tuyến sẽ được phát sóng không ngừng trong 168 giờ, bắt đầu từ ngày 20/5 tới đây.

"Sự kiện này mang đến cho những người hâm mộ có ít cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc những nội dung chất lượng cao cũng như giúp các nghệ sĩ không thể biểu diễn ở nước ngoài có cơ hội gặp gỡ những người hâm mộ của mình" một quan chức của CJ ENM cho biết.

CJ ENM tuyên bố sẽ tối đa hóa các tính năng trên nền tảng trực tuyến của mình để khắc phục các giới hạn địa lý nhằm đưa hội nghị KCON: TACT trở thành một sự kiện thường niên mới.

CJ ENM có kế hoạch áp dụng các công nghệ mới như thực tế ảo và thực tế tăng cường để mang đến sức nóng của các buổi biểu diễn cho người hâm mộ. Chương trình sẽ bao gồm các buổi fan meeting, concert, phim tài liệu và buổi biểu diễn dance cover của người hâm mộ bao gồm K-pop, các bộ phim K-drama cũng như ẩm thực và lối sống của người Hàn Quốc.

Về cơ bản, nội dung trực tuyến sẽ được trình chiếu miễn phí nhưng sẽ có một số buổi biểu diễn chỉ có sẵn cho người dùng đã đăng ký. Một phần tiền thu được sẽ được quyên góp để giúp những sinh viên sống ở các nước kém phát triển bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid19.

Mặt khác, đối với các sự kiện KCON tại New York năm nay, CJ ENM sẽ lên lịch lại.

Do sự lây lan phức tạp của Covid19 nên tất cả các ban nhạc K-pop đã hoãn các lịch trình tổ chức concert của họ. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS, bắt đầu vào tháng 2 cũng đã được hoãn lại để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기