Đời sống Xã hội

Samsung sắp ra mắt điện thoại Galaxy phiên bản BTS…Nhắm vào thị trường nước ngoài

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:09 01-06-2020

[Ảnh=Chụp màn hình Twitter]

Gần đây, Samsung Electronics đang tích cực bắt tay với nhóm nhạc BTS để nhắm mục tiêu vào thị trường nước ngoài, dự kiến sẽ tung ra 'Galaxy BTS Special Edition' (tên dự kiến).

Theo ngành công nghiệp vào ngày hôm nay 1/6, Samsung Electronics mới đây đã tiết lộ về thông tin họ sẽ phát hành Galaxy BTS Special Edition vào ngày 9/7 thông qua 1 video dài 13 giây được đăng trên Samsung Mobile (kênh Twitter chính thức của công ty).

Trong video, cụm từ 'Find your Purple on July 9' xuất hiện cùng với bảy trái tim màu tím tượng trưng cho 7 thành viên của BTS. Phân cảnh tiếp sau đó là hình ảnh của một hộp điện thoại thông minh màu đen có in logo của Samsung và BTS.

Video cũng tiết lộ khoảng thời gian đặt trước cho sản phẩm 'Galaxy BTS Special Edition' sẽ được bắt đầu từ ngày 19/6 đến ngày 5/7.

Samsung Electronics đặt mục tiêu cải thiện doanh số bán hàng ở nước ngoài bằng cách giới thiệu BTS là người mẫu đại diện cho dòng Galaxy S20 (chiến lược) và mẫu điện thoại Galaxy Z Flip có thể gập lại. Samsung và BTS, đã hợp tác chính thức vào đầu năm nay và đang tiếp tục mở rộng hợp tác toàn cầu, bắt đầu với 'Connect BTS', một dự án triển lãm nghệ thuật đương đại toàn cầu được tổ chức tại 5 thành phố ở nước ngoài.

Tại sự kiện Galaxy Unpack năm 2020, khi Samsung Electronics trình làng loạt máy Galaxy S20, sự xuất hiện của thành viên BTS V đeo tai nghe không dây, 'Galaxy Buds +' được ghi lại trong video trình chiếu trên sân khấu đẫ gây được rất nhiều chú ý.

Thêm vào đó, video 'Galaxy x BTS' với sự tham gia của Jungkook em út của nhóm BTS sau khi được tải lên kênh Youtube chính thức của Samsung vào tháng 3 đã ghi nhận hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 15 ngày. Gần đây, câu chuyện hậu trường đằng sau các video quảng cáo cũng đã được phát hành và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Tuy nhiên, người ta không biết liệu điện thoại thông minh Galaxy BTS Special là dòng Galaxy S20, Galaxy Z Flip hay một model khác. Một quan chức của Samsung Electronics cho biết: "Video này chỉ là một quảng cáo nhá hàng trước khi ra mắt chính thức, vì vậy rất khó để đưa ra một mô tả chi tiết về thiết bị."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기