DU LỊCH

Jangdo Yeosu bờ biển thần bí, sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thiên nhiên

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)10:26 23-06-2020

Toàn cảnh đảo Jangdo nhìn từ trên cao[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

Đảo Jangdo là hòn đảo nhỏ nằm giữa trung tâm thành phố và biển, thuộc Yulchon , Yeosu, Jeollanam-do. Hòn đảo này còn có 1 cái tên gọi khác là hòn đảo bí ẩn vì nó chỉ xuất hiện khi cửa biển được mở và lúc đó nước thủy triều lên và xuất hiện 1 chiếc cầu nối liền hòn đảo với đất liền.

Đảo Jangdo[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

Đảo Jangdo được tạo thành từ vùng núi đồi dốc dưới 100m so với mực nước biển là hòn đảo được kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên với sự tham gia của người dân và các nghệ sĩ. Điểm mấu chốt của hòn đảo là nghệ thuật lại không làm mất đi sự đẹp đẽ vốn có của tự nhiên.

Một góc nhìn khác từ Jangdo[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

Đảo Jangdo, được gọi là đảo hươu vì nó hình dáng giống 1 con hươu. Trên đảo có một phòng triển lãm tên là Jangdo, nơi tạo ra vẻ đẹp của ánh sáng tự nhiên, và một studio với biệt danh "ngôi nhà nghệ sĩ" nơi mà mọi người có thể sáng tạo tùy ý, vườn Dadohae nơi được trồng cây tự nhiên biển Nam Hải, con đường xung quanh và đài quan sát có thể nhìn ra biển Yeosu.

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

Tất cả các phương tiện như xe đạp, ô tô, ván trượt ngoại trừ xe lăn xe đẩy đều bị cấm để mọi người có thể thoải mái đi dạo.Thời gian mở và đóng cửa Jangdo có thể được xác nhận thông qua trang chủ chính thức của Yeoul Maru tại Yeosu hoặc bảng thông báo của Jangdogyo.

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

Jangdo là điểm du lịch toàn cầu (global + local) được Chi nhánh Gwangju Jeonnam của tổng cục du lịch Hàn Quốc tập trung phát triển.

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기