Đời sống Xã hội

Từ Galaxy Note 20 cho đến iPhone 5G đầu tiên…Cuộc chiến điện thoại 5G sắp sửa bắt đầu

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:46 14-07-2020
LG cũng sẽ trình làng mẫu điện thoại mới có trang bị 5G trong nửa cuối năm

[Ảnh=Internet]

Trong nửa cuối năm nay, Galaxy Note 20, Apple iPhone 12 và điện thoại thông minh chiến lược mới của LG Electronics sẽ đều được ra mắt, cho thấy cuộc chiến điện thoại 5G sắp sửa chính thức bắt đầu. 

Theo ngành công nghiệp vào ngày 14, các điện thoại thông minh 5G như Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2, iPhone 12 và điện thoại thông minh mới của LG Electronics 'Wing'sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay, làm tăng sự lựa chọn của điện thoại thông minh 5G.

Đầu tiên, Samsung Electronics sẽ tiết lộ Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip hỗ trợ 5G thông qua sự kiện Unpacked trực tuyến vào ngày 5/8 tới.

Galaxy Note 20 sẽ có hai phiên bản: bản thường với màn hình 6,7 inch và bản Ultra với màn hình 6,9 inch.

Giống như dòng Galaxy S20, camera phía sau được đặt cạnh nhau trong một hộp hình chữ nhật ở phía trên bên phải. Camera ở cả 2 phiên bản đều đạt 180 triệu pixel và hỗ trợ zoom 50x.

Một số trang tin tức của nước ngoài còn đưa ra dự đoán bút S-pen sẽ có thêm chức năng như 1 'Laser Pointer' (con trỏ laser). Bạn có thể sử dụng nó như một con trỏ khi nhấn S Pen và chỉ màn hình, và bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc và tốc độ của con trỏ.

Apple cũng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường điện thoại thông minh 5G trong năm nay với dự kiến ​​sẽ phát hành bốn model iPhone 12 bao gồm bản thường iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.

Không giống như iPhone 11 năm ngoái có màn hình LCD, 4 phiên bản của iPhone 12 năm nay đều được trang bị màn hình OLED. Theo 1 số nguồn tin nước ngoài cho biết Apple có thể loại bỏ bộ sạc và tai nghe có dây khỏi gói cơ bản khỏi iPhone 12.

Dự kiến iPhone 12 sau khi được ra mắt thông qua một sự kiện trực tuyến vào tháng 9, sẽ được phát hành tại Hàn Quốc trong khoảng tháng 10 hoặc tháng 11.

LG Electronics sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo với điện thoại thông minh chiến lược trang bị màn hình kép mang tên 'Wing' (tên dự kiến) trong nửa cuối năm.

Điện thoại thông minh chính có màn hình phụ xoay theo chiều ngang. Màn hình phụ được dự kiến ​​sẽ hữu ích với các tác vụ đa nhiệm vì nó có thể được sử dụng làm bàn phím khi nhắn tin và trở thành màn hình bổ sung trong khi xem video.

'LG Wing' thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có khả năng giá bán sẽ cao hơn so với dòng 'LG Velvet' và dự kiến được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 10.

Ngoài ra, LG Electronics cũng có kế hoạch phát hành một điện thoại tầm trung tầm trung hỗ trợ 5G trong nửa cuối năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기