Đời sống Xã hội

Hyundai department store mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:23 19-08-2020

[Gettyimages Bank]


Hyundai department store của Hàn Quốc đã mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách mua lại cổ phần kiểm soát của SK Bioland, một công ty con của SK Group chuyên sản xuất nhiều loại chiết xuất thực vật được sử dụng làm nguyên liệu mỹ phẩm cũng như các thiết bị y sinh và thành phần cho thực phẩm chức năng và hoạt động dược phẩm.

Hyundai department store cho biết họ sẽ mua lại 29,7% cổ phần của SK Bioland và quyền quản lý thông qua công ty con Hyundai HCN, với giá 120 tỷ won (101 triệu USD).

Việc mua lại này nhấn mạnh nỗ lực của Hyundai Department Store trong việc phát triển một bộ phận mỹ phẩm và y sinh.

Vào tháng 5, Handsome, công ty con thời trang của tập đoàn, đã nhảy vào thị trường mỹ phẩm bằng cách mua 51% cổ phần của Cleangen Cosmeceuticals, một công ty mỹ phẩm chức năng trong nước có bí quyết phát triển mỹ phẩm chức năng.

Cosmeceuticals, một sự kết hợp của mỹ phẩm và dược phẩm, với các sản phẩm mỹ phẩm có các thành phần hoạt tính sinh học được cho là có lợi ích y tế. Để đảm bảo nguồn nguyên liệu và công nghệ chuyên biệt, Handsome sẽ tìm cách hợp tác với các công ty trong và ngoài nước.

Handsome có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình sang mỹ phẩm tạo màu và nước hoa, đồng thời sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế "yếu tố tăng trưởng siêu biểu bì (EGF)" đã cải thiện khả năng hấp thụ của da trong số các hiệu ứng EGF hiện có. Thành phần Super EGF sẽ được cung cấp bởi Genexine, một công ty công nghệ sinh học. EGF được phát hiện bởi người đoạt giải Nobel Stanley Cohen là một loại protein kích thích sự phát triển của tế bào.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기