DU LỊCH

Chuyến bay ngắm nhìn Jeju từ trên cao mê hoặc du khách Đài Loan trong bối cảnh du lịch khó khăn vì COVID

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:11 14-09-2020

[Gettyimages Bank]


Những du khách Đài Loan khao khát một chuyến du lịch nước ngoài đã mua ngay vé tham dự sự kiện một lần bay qua hòn đảo nghỉ mát Jeju xinh đẹp phía nam Hàn Quốc. Tất cả vé đã được bán hết trong bốn phút sau khi bắt đầu bán vào ngày 11 tháng 9.

Sự kiện đã được tổ chức bởi Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO), cơ quan xúc tiến du lịch nhà nước, công ty du lịch Đài Loan Ezfly và Tigerair, một hãng hàng không giá rẻ của Đài Loan (LCC). Một chiếc máy bay chở 120 du khách Đài Loan, những người này đã trả 68,8 USD cho chuyến đi sẽ cất cánh từ Đài Bắc vào ngày 19 tháng 9 và trở về nhà sau khi vòng quanh hòn đảo mà không hạ cánh.

Trong một cuộc khảo sát với 518 người Đài Loan, KTO phát hiện ra rằng 82% khao khát được "đi du lịch nước ngoài" trong khi 71% chọn Hàn Quốc là quốc gia muốn đến thăm nhất. Các chuyến bay giữa Jeju và Đài Loan đã bị hạn chế để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Khi các hạn chế đi lại được nới lỏng, người mua vé có thể đặt trước chỗ ở tại Jeju.

Hàn Quốc đã không áp dụng lệnh cấm du lịch hoàn toàn đối với người nước ngoài. Tuy nhiên, du khách nước ngoài nên được cách ly tại các cơ sở được chỉ định trong hai tuần bằng chi phí của riêng họ để kiểm dịch.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기