Đời sống Xã hội

BTS sẽ cho ra mắt album mới "BE" với thông điệp hàn gắn vào tháng 11 tới

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:49 28-09-2020
Được biết, ban nhạc K-pop BTS sẽ phát hành album độc đáo nhất mang tên "BE" vào tháng 11 để gửi thông điệp về sự hàn gắn dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới.
 

[Ảnh=Big Hit Entertainment]

"BE (Deluxe Edition) được cho là album mang đậm màu sắc âm nhạc của BTS nhất từ trước đến nay. BE mở đầu bằng lời khẳng định: Kể cả trong hiện thực 'bình thường mới' (Covid19), cuộc sống vẫn tiếp diễn”, Big Hit Entertainment cho biết trong một tuyên bố được tải lên Weverse, một phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng cộng đồng người hâm mộ vào ngày 28/9.

Album sẽ lên kệ trực tuyến lúc 2 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc) vào ngày 20/11. Big Hit sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước từ 11 giờ sáng ngày 28/9.

BE là album thứ hai của BTS sẽ được phát hành trong năm nay. Vào tháng 2, nhóm nhạc đã phát hành "THE MAP OF THE SOUL: 7" và dự định bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới nhưng đã hủy bỏ lịch trình lưu diễn của mình vì Covid19. Thay vào đó, nhóm nhạc BTS đã tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến được phát trực tiếp qua mạng xã hội vào tháng 6 vừa qua.

Big Hit cho biết các thành viên BTS tham gia trực tiếp và sâu rộng các quá trình sản xuất album mới. “Thông qua album lần này, người hâm mộ có thể khám phá ra được những suy nghĩ, cảm xúc và hình ảnh chân thực nhất của từng thành viên cùng với thể loại nhạc đậm chất BTS nhất” công ty cho biết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기