Đời sống Xã hội

Khai trương sự kiện "Korea Fashion Market"…334 thương hiệu giảm giá lên tới 90%

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:12 30-10-2020
Từ 30/10 đến 5/11 tại 15 trung tâm thương mại và nền tảng online
'Korea Fashion Market Season 2', một sự kiện khuyến mãi giảm giá quy mô lớn trong ngành thời trang, sẽ được tổ chức từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11 tới đây.
 

Vào sáng ngày 26 tháng 6, người dân mua sắm tại sự kiện 'Korea Fashion Market' mùa 1 ở chi nhánh Jamsil của Trung tâm thương mại Lotte tại Seoul. [Ảnh=Yonhap News]

Nó được chuẩn bị như một phần của 'Lễ hội giảm giá Hàn Quốc 2020' (Korea Sale Festival), sẽ được tổ chức bắt đầu vào ngày 1 tháng sau nhằm giúp các doanh nghiệp cũng như các nhãn hàng thời trang vượt qua cuộc khủng hoảng do tác động tiêu cực của sự suy thoái kinh tế liên tục và dịch bệnh Covid19. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức sau 'mùa 1' (season 1) được tổ chức vào tháng 6 vừa qua.

Được biết trong sự kiện lần này số lượng công ty tham gia tăng gần gấp đôi so với mùa 1.

Các nền tảng thời trang trực tuyến như Naver, Musinsa và W Concept cũng sẽ tham gia với tư cách là nhà phân phối. Với các cửa hàng trực tiếp có nhiều trung tâm thương mại như Lotte, Shinsegae, Hyundai cùng với các đại lý khác tham gia với mức khuyến mại có thể lên tới 90% cho 334 nhãn hiệu thời trang như quần áo nữ, nam, trang phục thường ngày, trang phục ngoài trời, trang phục công sở, quần áo chơi gôn và quần áo trẻ em.

Tại sự kiện khai trương được tổ chức tại chi nhánh Jamsil của Lotte Department Store vào ngày hôm nay Thứ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Jeong Seung-il, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Thời trang Hàn Quốc Han Joon-suk, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Dệt may Hàn Quốc Jeong Dong-chang, Chủ tịch Hiệp hội Trung tâm thương mại Hàn Quốc Hwang Beom-seok, và Đại diện W Concept Lee Eun-cheol đã tham dự.

Một buổi trình diễn thời trang trực tuyến bao gồm các sản phẩm tham gia sự kiện cũng đã được tổ chức và phát sóng thông qua nhiều kênh khác nhau như 'Naver V Live'.

Một buổi phát sóng đặc biệt đã được tổ chức trên '100live', một kênh thương mại trực tiếp ở Trung tâm Thương mại Lotte, trong đó Thứ trưởng Jung cũng xuất hiện với tư cách là người bán sản phẩm.

Trong lời phát biểu chúc mừng, Thứ trưởng Jung nói: "Tôi mong muốn tạo động lực thúc đẩy tiêu dùng thông qua Thị trường thời trang Hàn Quốc cùng sự hợp tác giữa chính phủ và ngành phân phối với tinh thần đôi bên cùng có lợi."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기