Giải trí

Dàn line up cho MAMA 2020

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:46 17-11-2020
MAMA 2020 được tổ chức vào ngày 6/12
MAMA là tên gọi viết tắt của Mnet Asian Music Awards, lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á do nhà đài Mnet tổ chức. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, MAMA là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ châu Á, chủ yếu là Hàn Quốc, đạt được thành tựu lớn trong năm.
 

[Ảnh=CJ ENM]

Sân khấu của MAMA luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng fan cứng Kpop bởi quy mô chương trình quy tụ hàng loạt các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và thường được tổ chức ở nước ngoài. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp như năm nay, chương trình đã được ấn định sẽ diễn ra tại Hàn Quốc với hình thức tổ chức là phát online (trực tuyến) vào ngày 6/12 tới.

Theo đó, với một format trực tuyến mới, những thông tin về lễ trao giải MAMA 2020 gần đây luôn thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là về dàn line up tham dự. Cho đến hôm nay (17/11) phía ban tổ chức đã đưa ra một danh sách một loạt các nghệ sĩ từ các công ty lớn như SM, YG, JYP,..vv.. xác nhận tham gia chương trình năm nay khiến cho fan Kpop nói riêng và người yêu âm nhạc nói chung đang vô cùng mong ngóng đến ngày diễn ra sự kiện.

Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ, nhóm nhạc đã chính thức xác nhận tham gia biểu diễn tại MAMA 2020 vào tháng tới.

 

Nhóm nhạc BTS [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Seventeen [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc NCT [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Twice [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Iz*one [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Treasure [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc TXT [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Monsta X [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Mamamoo [Ảnh=CJ ENM]

 

Nhóm nhạc Got7 [Ảnh=CJ ENM]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기