Đời sống Xã hội

​Samsung Electro-Mechanics phát triển MLCC 3-socket mỏng cho điện thoại thông minh 5G

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:26 20-01-2021

[Ảnh = Samsung cung cấp]


Samsung Electro-Mechanics Co., một nhà sản xuất linh kiện điện tử lớn ở Hàn Quốc, hôm thứ Tư cho biết họ đã phát triển một tụ điện gốm đa lớp siêu mỏng (MLCC) với cấu trúc ba ổ cắm có thể được sử dụng trong điện thoại thông minh 5G khi công ty đặt mục tiêu tăng doanh số bán hàng từ các nhà sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu.

Samsung Electro-Mechanics cho biết họ đã bắt đầu cung cấp MLCC ba ổ cắm mỏng 0,65 mm, mỏng hơn 18% so với các sản phẩm trước đây của mình, cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh.

MLCC là thành phần cốt lõi trong các thiết bị điện để điều khiển dòng điện ổn định trong các mạch sản phẩm điện.

MLCC ba ổ cắm có thêm một ổ cắm nối đất so với MLCC chung và cho phép giảm nhiễu nguồn tần số cao tốt hơn.

Samsung Electro-Mechanics cho biết MLCC mới nhất của họ là mỏng nhất trong số MLCC ba ổ cắm kích thước 1209 (dài 1,2mm và rộng 0,9mm), sử dụng công nghệ đúc lớp mỏng và lớp điện môi siêu mịn.

Công ty, bắt đầu kinh doanh MLCC vào năm 1988, cho biết MLCC ba ổ cắm được nâng cấp của họ sẽ loại bỏ tốt hơn tiếng ồn tần số cao từ bộ nguồn bộ xử lý ứng dụng di động và sẽ cho phép tăng hiệu quả không gian bên trong cho điện thoại thông minh.

Kim Doo-young, người đứng đầu bộ phận linh kiện tại Samsung Electro-Mechanics, cho biết: “Đã có sự gia tăng lớn về nhu cầu MLCC thu nhỏ, hiệu suất cao và độ tin cậy cao với việc thương mại hóa truyền thông di động 5G và điện khí hóa ô tô."

Samsung hy vọng MLCC mới nhất của mình có thể đạt được doanh số bán hàng nhanh chóng với nhu cầu ngày càng tăng của điện thoại thông minh 5G.

Theo nhà nghiên cứu thị trường TrendForce, sản lượng điện thoại thông minh 5G toàn cầu trong năm nay dự kiến ​​đạt khoảng 500 triệu chiếc, tăng so với 240 triệu chiếc của năm ngoái. Tỷ lệ thâm nhập của điện thoại thông minh 5G dự kiến ​​đạt 37%, tăng từ 19% vào năm 2020.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기