Đời sống Xã hội

Hanwha Systems phát hành mô-đun thông minh cho camera ảnh nhiệt

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:44 19-02-2021

[Ảnh = Hanwha Systems]


Hanwha Systems, một nhà thầu quốc phòng quan trọng ở Hàn Quốc, sẽ phát hành một mô-đun động cơ ảnh nhiệt thông minh có tên "Quantum Red" giúp tăng cường chức năng đo nhiệt độ. Công ty cho rằng mô-đun mới sẽ tăng độ tin cậy của camera ảnh nhiệt để phát hiện sức nóng của con người và có thể được áp dụng cho cảm biến nhìn ban đêm cho công nghệ tự lái.

Hanwha Systems cho biết, Quantum Red bao gồm một máy đo quang học, một máy dò và một mô-đun xử lý tín hiệu, cho biết thêm rằng sản phẩm này có tiềm năng cho các ứng dụng khác nhau trong dịch vụ y tế, trang trại thông minh và các lĩnh vực khác yêu cầu đo nhiệt độ tuyệt đối. Công ty cũng nhắm mục tiêu vào hoạt động cứu hỏa, giải trí và hàng không đô thị.

“Quantum Red là một sản phẩm công nghệ cao tích hợp công nghệ và kinh nghiệm liên quan đến quang học điện tử mà chúng tôi đã tích lũy trong 40 năm qua”, CEO Kim Yeon-chul của Hanwha Systems cho biết. "Chúng tôi sẽ thúc đẩy nó như một công việc kinh doanh mới trong tương lai."

Hanwha Systems cho biết đã lắp đặt công nghệ xử lý tín hiệu hình ảnh hồng ngoại vào một mạch tích hợp có tên là System on Chip (SoC) tích hợp tất cả hoặc hầu hết các thành phần của máy tính hoặc hệ thống điện tử khác. Do đó, Quantum Red có thể xử lý các tín hiệu ảnh nhiệt độ nét cao ở tốc độ cao vì nó trở nên nhỏ hơn và nhẹ hơn so với các mô-đun động cơ ảnh nhiệt khác. Nó có thể phản ánh các yêu cầu chi tiết như chất lượng hình ảnh và phạm vi đo nhiệt độ chỉ bằng cách thay đổi phần mềm.

Vật đen là yếu tố đóng góp quan trọng vào việc đo nhiệt độ chính xác. Nó đã được sử dụng rộng rãi cho các máy ảnh ảnh nhiệt. Hanwha Systems đã áp dụng công nghệ mô-đun nguồn tham chiếu nhiệt độ (TRSM) có thể được tích hợp với máy ảnh không có thân đen riêng biệt, giảm chi phí và tăng tính tiện lợi. Phạm vi sai số của phép đo nhiệt độ có thể được giảm xuống trong khoảng ± 0,3 ℃.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기