Giải trí

Yoon Mi-rae · CL · DAY6 Jae tham gia buổi hòa nhạc từ thiện giúp đỡ các nạn nhân của tội ác 'thù hận châu Á'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:53 28-05-2021
Hãng thu âm 88Rising của Mỹ đã tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện trực tuyến để giúp đỡ các nạn nhân của tội ác thù hận châu Á (Asian Hate crime).

 

[Ảnh=88Rising]


88 Rising đã thông báo vào ngày 28 rằng họ đã phát sóng buổi hòa nhạc trực tuyến 'ASIA RISING TOGETHER' vào ngày 27/5 vừa qua thông qua YouTube và kênh phát thanh Hoa Kỳ SiruisXM nhân kỷ niệm Tháng Di sản văn hóa châu Á - Thái Bình Dương.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc như như CL, MFBTY (Tiger JK, Yoon Mirae và Bizzy), Day6 Jae và Seori, những người gần đây đã tham gia vào chiến dịch ngăn chặn hận thù của công ty chia sẻ phương tiện của Mỹ Rift cũng đã góp mặt trong chương trình này.

Sân khấu được trang trí như trong một ngôi nhà hanok truyền thống với nhiều đạo cụ mang nét đặc trưng của Hàn Quốc. Cũng có một vài nhóm biểu diễn đã lựa chọn hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) để làm trang phục biểu diễn trên sân khấu.

Nữ nghệ sĩ CL đã có vài lời trước khi bắt đầu màn biểu diễn, "Thật buồn khi tại thời điểm này, lại một nửa năm nữa trôi qua tuy nhiên chúng ta vẫn đang phải giữ khoảng cách với mọi người và chưa thể trở lại cuộc sống sinh hoạt hằng ngày."

Day6 Jae người đã trình bày ca khúc 'Zombie' cũng bày tỏ "Tôi nghĩ rằng cộng đồng châu Á đã đối xử thiếu công bằng trong một thời gian dài. Và bây giờ là lúc để ngăn chặn tình trạng này."

Yoon Mi-rae cũng mang đến chương trình bài hát mang tên 'Black Happiness' (검은 행복 - tạm dịch: Hạnh phúc đen tối), với nội dunh kể về câu chuyện về định kiến ​​mà cô đã gặp phải vì cô có cha là người Mỹ.

 

Các nghệ sĩ tham gia vào chương trình 'Asia Rising Together' [Ảnh=88Rising]


Rapper người Mỹ gốc Philippines Guapdad 4000, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Indonesia Nikki, ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Dumb Founder, nhóm nhạc Nhật Bản Atarashi Gako! cùng nhiều nghệ sĩ châu Á khác cũng xuất hiện trên sân khấu.

Họ chia sẻ ý kiến ​​của mình về sự phân biệt đối xử mà họ phải chịu khi là người châu Á cũng như những trải nghiệm cá nhân khi trở thành nạn nhân của tội ác căm ghét người châu Á.

Số tiền thu được từ buổi hòa nhạc này được sử dụng để giúp đỡ các nạn nhân của tội ác thù hận người châu Á và những bệnh nhân bị nhiễm Covid19 tại Mỹ.

88Rising là một công ty truyền thông toàn cầu có trụ sở tại Hoa Kỳ, chủ yếu hỗ trợ việc tuyển dụng và hoạt động của các nghệ sĩ châu Á. Vào tháng 5 năm ngoái, concert từ thiện 'Asian Rising Forever' cũng đã đạt 8,5 triệu lượt xem.

 


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기