Đời sống Xã hội

KOTRA tổ chức "Hội thảo kinh tế" với 3 quốc gia Việt Nam·Ấn Độ·Indonesia

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:16 30-11-2021
KOTRA (tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư) đã thông báo vào ngày 30 rằng họ sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến 'With Corona Era, New Southern Three Countries (Vietnam, Indonesia, India) Business Field' từ ngày 1~3/12.

 

[Ảnh=KOTRA]


ASEAN và Ấn Độ, các khu vực phía nam mới, là các đối tác chính của Hàn Quốc trong thương mại, đầu tư và giao lưu nhân dân. Trong số đó, có rất nhiều công ty Hàn Quốc có nhu cầu gia nhập thị trường Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ.

Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng kinh tế của 3 quốc gia này tuy có phần chậm lại trong quý 3 năm nay do sự lây lan trở lại của COVID-19 nhưng dự kiến năm 2022 ​​sẽ phục hồi dần sau tác động của dịch bệnh và được mức tăng trưởng cao từ 5,8 - 8,5%.

Trong hội thảo trên web này, các nhà quản lý thương mại KOTRA tại địa phương, trưởng nhóm vận hành trung tâm hợp tác kinh doanh và các đối tác kinh doanh sẽ trình bày với tư cách là diễn giả và trình bày các chiến lược phản ứng kinh doanh cùng với các xu hướng kinh tế mới nhất như triển vọng kinh tế, xu hướng ngành và các ngành triển vọng.

Ngoài ra, bằng cách cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp của các công ty Hàn Quốc, bao gồm xu hướng chính sách địa phương 'With Corona' (sống chung với COVID) và tình trạng cách ly của của các nước, KOTRA có kế hoạch giải tỏa cơn khát thông tin của các công ty về việc thâm nhập vào các quốc gia thuộc khu vực phía nam mới trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh này.

Kim Tae-ho, người đứng đầu Bộ phận Hợp tác Kinh tế và Thương mại của KOTRA, cho biết "Tôi hy vọng hội thảo trên web này sẽ là cơ hội tốt để nắm bắt các xu hướng kinh tế mới nhất trong khu vực và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. KOTRA sẽ nỗ lực tích cực để mở rộng sự xâm nhập của các công ty Hàn Quốc vào thị trường địa phương bằng cách cung cấp thông tin nhanh nhạy từ các trang web nước ngoài trong kỷ nguyên bình thường mới của COVID."

Hội thảo trên web sẽ được tổ chức hàng ngày từ 14:00 đến 15:00 theo giờ Hàn Quốc theo thứ tự Việt Nam vào ngày 1 tháng này, Indonesia vào ngày 2 và Ấn Độ vào ngày 3, và có thể được xem qua kênh YouTube KOTRA (kotra 비즈니스)

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기