Giải trí

TEMPEST - Nhóm nhạc K-pop có thành viên người Việt Nam chính thức ra mắt

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:12 03-03-2022
Chiều ngày 2 (theo giờ địa phương), TEMPEST chính thức ra mắt khán giả với album đầu tay 'It's ME, It's WE' cùng ca khúc chủ đề 'Bad News'. Xuất hiện trong MV, các thành viên TEMPEST khoe trọn nhan sắc điển trai cùng những động tác vũ đạo năng động. 

 

Nhóm nhạc TEMPEST. [Ảnh=Yuehua Entertainment]


'Bad News' là một ca khúc sôi động với MV mang màu sắc tươi sáng, sặc sỡ. Lời bài hát thể hiện tâm trạng hứng khởi của các chàng trai khi bắt đầu cuộc chơi. Họ tự tin thể hiện bản thân và hứa hẹn mang tới sự khác biệt. Có thế nói, TEMPEST là một cái tên đầy tiềm năng trong đường đua K-pop thế hệ thứ 4.

TEMPEST là nhóm nhạc nam bao gồm 7 thành viên (Hanbin, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew, Hwarang, Taerae) trực thuộc công ty Yuehua Entertainment. Theo công ty quản lý, album ra mắt của nhóm bao gồm tổng cộng 5 ca khúc với bài hát chủ đề là 'Bad News'. 'Bad News' có giai điệu guitar kết hợp tiết tấu sôi động, chưa đựng khát vọng chinh phục làng nhạc của các thành viên. Ca khúc chủ đề do 2 thành viên Lew và Hwarang tham gia viết lời.

 

[Ảnh=Yuehua Entertainment]


Cũng trong chiều ngày 2, nhóm nhạc tân binh K-pop đã có buổi ra mắt trực tuyến kỷ niệm ngày phát hành album đầu tay.

Trong số 7 thành viên, Hanbin thu hút sự chú ý khi là nam thần tượng Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc và là thành viên ngoại quốc duy nhất trong nhóm.

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, từng có kinh nghiệm tham gia chương trình sống còn I-LAND cho HYBE Labels tổ chức, chính vì thế, thần thái cũng như chất giọng của Hanbin được đánh giá cao.

 

(từ trái qua) Eunchan - Hwarang - Hyuk - Lew [Ảnh=Yuehua Entertainment]


Ngoài Hanbin, Hyungseob và Lew cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cả hai từng được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia chương trình sống còn Produce 101. Còn lại Hyuk, Eunchan và Taerae đều mang một khí chất riêng biệt, khó bị nhầm lẫn.

Tại họp báo ra mắt, khi được hỏi liệu có gặp khó khăn gì khi ra mắt không, Hanbin chia sẻ "Em đến Hàn Quốc với ước mơ được ra mắt với tư cách là một thần tượng, nhưng điều đó không quá khó khăn vì em đã luôn suy nghĩ rất tích cực. Em rất vui khi được giới thiệu đến các bạn với tư cách là TEMPEST Hanbin."

Hanbin cũng gửi lời nhắn đến những người yêu mến và ủng hộ bản thân cũng như TEMPEST, "Em luôn mơ ước trở thành thần tượng Kpop. Nhờ có các thành viên, êkíp đồng hành nên em có thể vượt qua mọi khó khăn và biến điều đó thành sự thật. Chúng em sẽ mang đến những màn trình diễn chất lượng và hy vọng các bạn sẽ theo dõi và ủng hộ nhóm."

 

(từ trái qua) Hanbin - Hyeongseop - Taerae [Ảnh=Yuehua Entertainment]


Ngay sau khi phát hành, MV được chia sẻ nhiều trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Các từ khóa liên quan đến nhóm nhạc, tên Hanbin nằm trong top chủ đề nổi trội trên Twitter ở Việt Nam. Đa phần người hâm mộ cho rằng Hanbin có màn ra mắt ấn tượng.

Được biết, Hanbin sinh năm 1998 tại Yên Bái, đã tốt nghiệp khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại. Năm 2020, anh gây chú ý khi tham gia show thực tế I-Land của Big Hit Entertainment (HYBE) - công ty quản lý nhóm BTS. Giọng ca trẻ liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, vũ đạo tốt.

Hanbin bị loại trước thềm chung kết, vuột cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam Enhypen - ra mắt hồi tháng 11/2020. Sau đó, ca sĩ đầu quân làm thực tập sinh ở Yuehua Entertainment - nơi quản lý các nghệ sĩ Choi Ye Na, Cho Seung Youn, Everglow, nam diễn viên Lee Do Hyun.

Trước khi debut, Hanbin có tiếng trong giới dancer Kpop Việt Nam với nghệ danh Hưng Bin, từng đảm nhận vị trí leader của nhóm C.A.C, giành chiến thắng cuộc thi Vietnam Kpop random dance in public 2018.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기