Đời sống Xã hội

Hanwha Hotel ký kết hợp tác với Lodgis Việt Nam nhằm mở rộng mạng lưới khách sạn ở nước ngoài

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:49 06-11-2023
Ngày 1, Hanwha Hotels & Resorts đã thông báo về việc ký kết Biên bản ghi nhớ chiến lược với Tập đoàn Lodgis Hospitality Holdings của Việt Nam (sau đây gọi tắt là Lodgis) với mục tiêu đảm bảo mạng lưới chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

 

Peter Myer (bên trái) CEO của Lodgis Hospitality Holdings, và Kim Hyung-jo CEO của Hanwha Hotels & Resorts chụp ảnh lưu niệm tại buổi ký kết hợp tác. [Ảnh=Hanwha Hotels & Resorts]


Lodgis giám sát 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Hiện Lodgis đang vận hành tổng cộng 4.126 phòng ở Đông Nam Á, bao gồm My Resort ở Việt Nam và Glow Hotel & Resort ở Thái Lan.

Nhận ra tiềm năng to lớn của thị trường du lịch Việt Nam trong dài hạn, vào năm 2016, Warburg Pincus, VinaCapital và nhà sáng lập Don Lam đã thành lập Lodgis Hospitality. Mục tiêu tạo nên các danh mục bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cùng một nền tảng đầu tư các khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và tầm vóc Có trụ sở tại thành phố HCM cùng các văn phòng tại Singapore và Bangkok, Lodgis sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và tận tâm trong các lĩnh vực đầu tư, quản lý tài sản, phát triển dự án, quản lý dự án, thiết kế và vận hành. Đặc biệt, trong số đó có khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hà Nội nổi tiếng là nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều giữa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Dựa trên thỏa thuận này, Hanwha Hotels & Resorts và Lodgis sẽ thảo luận về việc phát triển, đầu tư và ủy thác vận hành các khách sạn và khu nghỉ dưỡng phức hợp ở châu Á trong tương lai. Theo kết quả của cuộc thảo luận, các thành viên của Hanwha Hotels & Resorts dự kiến ​​sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau như giảm giá khi sử dụng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Lodgis. Lodgis có kế hoạch tăng số lượng phòng hoạt động lên 10.300 vào năm 2025, theo đó lợi ích của các thành viên trong mạng lưới dự kiến ​​sẽ còn tăng hơn nữa.

Kim Hyung-jo Giám đốc điều hành của Hanwha Hotels & Resorts, cho biết: "Trong bối cảnh du lịch nước ngoài tăng mạnh gần đây, chúng tôi đang tích cực thực hiện các dự án mở rộng chuỗi mạng lưới ở nước ngoài như một phương tiện để nâng cao giá trị của Hanwha Hotels & Resorts.  Các cơ sở tại Hàn Quốc cũng đang tiếp tục mở rộng chuỗi khách sạn tập trung vào loại phòng suite để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng."

Mặt khác, Hanwha Hotels & Resorts cũng đang thúc đẩy quan hệ đối tác với Onward Beach Resort và Leopalace Resort ở Guam. Các thành viên của Hanwha Hotels & Resorts có thể được giảm giá tới 30% so với các đặt phòng được thực hiện trên trang web chính thức sau quý II/2023 và một số các ưu đãi khác như bữa sáng và sân gôn cũng sẽ được cung cấp.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기