Kinh tế Chính trị

Bộ trưởng Khởi nghiệp Lee Young tham dự sự kiện khởi nghiệp lớn nhất của Ả Rập Xê Út

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:10 10-03-2023
Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp của Hàn Quốc đã cùng với các công ty vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp của Hàn Quốc đến tham dự sự kiện khởi nghiệp lớn nhất của Ả Rập Xê Út "Biban 2023" được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Riyadh Front.
 
 

Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc Lee Young đã gặp chủ tịch của DMI, một công ty truyền thông địa phương, tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vào ngày 8 (theo giờ địa phương) để thảo luận về các phương án xây dựng mối quan hệ hợp tác trung và dài hạn. [Ảnh=MSS]

Biban 2023 là sự kiện khởi nghiệp thường niên được tổ chức bởi Bộ Thương mại và Cục quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ả Rập Xê Út. Sự kiện Biban 2023 sẽ có khoảng 350 diễn giả và khoảng 10.500 khán giả tham dự để chia sẻ ý tưởng về việc thiết lập hệ sinh thái khởi nghiệp lành mạnh và cùng có lợi. 

Tại sự kiện năm nay, Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp (MSS) sẽ điều hành gian hàng của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong vòng 5 ngày từ 9~13/3. 10 doanh nghiệp Hàn Quốc có mặt trong sự kiện lần này bao gồm △Galaxy Corporation △Next On △Dot △The Pinkfong Company △SecuLetter △HDT △H2O Hospitality △Angel Swing △Wave Lifestyle Tech △Vestella Lab.
 
Bộ khởi nghiệp cho biết Biban 2023 sẽ trở thành cầu nối vào thị trường Trung Đông cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc. Lời mời cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc tới sự kiện lần này là kết quả của một cuộc thảo luận diễn ra giữa Seoul và Riyadh tại Diễn đàn Davos vào tháng Giêng vừa qua. Các gian hàng và chỗ ở cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc tham gia được cung cấp miễn phí.
 
Bộ trưởng khởi nghiệp Lee Young đã có bài phát biểu quan trọng tại sự kiện khai mạc Biban 2023 và gợi ý rằng các công ty khởi nghiệp của Hàn Quốc nên tạo ra sức mạnh tổng hợp bằng cách hợp tác với tiềm năng phát triển vô cùng lớn của Ả Rập Xê Út. "Chúng tôi sẽ xúc tiến các dự án tiếp theo, chẳng hạn như cử phái đoàn thương mại trong nửa đầu năm để giúp mở đường xuất khẩu và thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp đang gặp khó khăn do khủng hoảng", bộ trưởng Lee cho biết.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기