Đời sống Xã hội

Ngựa vằn xuất hiện trên đường phố Seoul?

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:14 23-03-2023
Một con ngựa vằn đã trốn thoát khỏi sở thú ở Công viên dành cho trẻ em Seoul (Seoul Children's Grand Park) và đi lang thang quanh khu dân cư trong thành phố. Hiện chính quyền Seoul đang tiến hành chiến dịch truy bắt.

 

Một con ngựa vằn đã trốn thoát khỏi Công viên Seoul Children's Grand ở Gwangjin-gu, Seoul vào khoảng 2:50 chiều ngày 23, lang thang quanh khu dân cư trung tâm thành phố. Chính quyền thủ đô Seoul hiện đang tiến hành chiến dịch truy bắt để đưa con vật trở lại sở thú. [Ảnh=Độc giả cung cấp]

Theo thông tin từ phía công viên, vào lúc 2:50 chiều ngày 23, một con ngựa vằn đã trốn thoát khỏi sở thú trong công viên ở Neung-dong, Gwangjin-gu, Seoul và chạy quanh khu dân cư Jayang-dong, phía đông trung tâm thành phố.

Tính đến 4:20 chiều, cảnh sát, nhân viên cứu hỏa và nhân viên trông coi công viên vẫn đang cố gắng bắt con ngựa vằn bỏ trốn bằng cách dựng hàng rào an toàn xung quanh nó.

Công viên Seoul Children's Grand Park cho biết con ngựa vằn đã phá vỡ sàn gỗ được lắp xung quanh chuồng trong công viên và trốn thoát.

Một quan chức của công viên cho biết: "Đó là một con ngựa vằn được sinh ra ở Seoul Children's Grand Park vào năm 2021. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa con vật trở về sở thú an toàn."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기