Đời sống Xã hội

Thương hiệu gà rán BBQ khai trương cửa hàng tại Đà Nẵng…Đạt doanh thu 4 triệu won ngay trong ngày đầu tiên

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:09 23-10-2023
Sau Trung và Nam Mỹ, thương hiệu gà rán nổi tiếng Hàn Quốc BBQ (Genesis BBQ Group) đang cho thấy nỗ lực mở rộng kinh doanh toàn cầu bằng cách mở rộng phạm vi hoạt động sang cả khu vực Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam.

 
Cửa hàng BBQ Đà Nẵng trong ngày đầu khai trương ẢnhBBQ
Cửa hàng BBQ Đà Nẵng trong ngày đầu khai trương. [Ảnh=BBQ]
Ngày 23, Genesis BBQ Group thông báo về việc khai trương 'BBQ chi nhánh Đà Nẵng' tại Đà Nẵng, thành phố du lịch nghỉ dưỡng tiêu biểu ở miền Trung của Việt Nam.

Cửa hàng của BBQ Đà Nẵng bao gồm 2 tầng với tổng diện tích 128㎡, nằm ở lối vào bãi biển Mỹ Khê, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Thực đơn tại đây cũng sẽ có các món gà tiêu biểu của hãng cũng như nhiều món ăn Hàn Quốc khác nhau như cơm chiên kim chi và tteokbokki (bánh gạo nếp xào cay).

Đặc biệt, trong ngày khai trương đầu tiên, BBQ Đà Nẵng đã ghi nhận doanh thu lên tới hơn 4 triệu won (khoảng 72,7 triệu VNĐ).

Một quan chức của BBQ cho biết: "Chi nhánh này được kỳ vọng ​​sẽ đóng vai trò là điểm nhấn vì Đà Nẵng là một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được du khách từ khắp nơi ghé thăm. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc quảng bá gà rán phong cách Hàn Quốc (K-chicken), ra thế giới bằng cách mở các cửa hàng tập trung ở các điểm du lịch lớn ở nước ngoài".

Mặt khác, BBQ đang cho thấy nỗ lực mở rộng các cửa hàng địa phương kể từ khi vào Việt Nam vào tháng 3/2007. Trước đó vào tháng 7 và tháng 8, Genesis BBQ Group đã lần lượt khai trương 2 cửa hàng tại Time City (Hà Nội) và Bắc Ninh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기