THẾ GIỚI

[CES2024] Samsung giới thiệu màn hình chơi game mới tại CES

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:34 05-01-2024
Samsung Electronics sẽ giới thiệu các màn hình LED chơi game mới tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES), triển lãm điện tử thường niên lớn nhất thế giới được tổ chức tại Las Vegas, nhắm đến các game thủ khó tính.
 
Ảnh Samsung Electronics
[Ảnh= Samsung Electronics]
Theo Samsung Electronics, ba màn hình mới - "Odyssey OLED G8", "Odyssey OLED G6" và "Odyssey OLED G9" - sẽ được giới thiệu tại CES 2024 dự kiến ​​tổ chức từ ngày 9~12/1.

Mẫu G8 có màn hình 32 inch, độ phân giải siêu cao (UHD), tỷ lệ khung hình 16:9, tốc độ làm mới tối đa 240 hertz và thời gian phản hồi 0,03 mili giây. Mẫu G6 có màn hình 27 inch độ phân giải quad-HD (QHD), tỷ lệ khung hình 16:9, tốc độ làm mới tối đa 360 hertz và thời gian phản hồi 0,03 mili giây. Mẫu G9 là mẫu 24 inch với các tính năng mới được bổ sung cho các mẫu hiện có.

Cả ba sản phẩm mới đều được trang bị công nghệ chống chói đi-ốt phát sáng hữu cơ (OLED) giúp giảm thiểu phản xạ ánh sáng và cung cấp mức độ sáng cũng như màu sắc nhất quán để chơi game mà không cần đến tấm che chống chói riêng biệt.

Odyssey OLED G9 và G8 sở hữu tính năng "Multi Control" nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua khả năng kết nối thiết bị mượt mà. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển màn hình Samsung, máy tính xách tay Galaxy Book, máy tính bảng hoặc điện thoại và dễ dàng di chuyển hình ảnh và văn bản giữa các thiết bị chỉ bằng một con chuột và bàn phím.

Hai sản phẩm này còn có tính năng "SmartThings Hub", hỗ trợ các tiêu chuẩn của Liên minh Kết nối Gia đình (HCA), cho phép kết nối và điều khiển nhiều thiết bị Internet vạn vật (IoT) khác nhau mà không cần một trung tâm riêng.

Chung Hoon, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Kinh doanh Màn hình Hiển thị của Samsung Electronics, cho biết trong một tuyên bố: "Cùng với các thể loại trò chơi, nền tảng chơi game ngày càng đa dạng hơn. Màn hình chơi game OLED Odyssey mới của Samsung sẽ mang lại cho game thủ môi trường chơi game đắm chìm hơn và công nghệ tiên tiến giúp cá nhân hóa trải nghiệm chơi game của nhóm khách hàng này".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기