Kinh tế Chính trị

Shinhan Bank cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến cho khách hàng nước ngoài

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:13 15-07-2024
Ngày 15, Ngân hàng Shinhan (Shinhan Bank) thông báo đã cho ra mắt dịch vụ 'Shinhan Global Plus' để cải thiện khả năng tiếp cận kênh và sự thuận tiện trong giao dịch ngân hàng cho khách hàng nước ngoài.
 
ẢnhChụp màn hình trang web Shinhan Bank
[Ảnh=Chụp màn hình trang web Shinhan Bank]
Theo Shinhan Bank, dịch vụ này được thiết kế để hỗ trợ khách hàng nước ngoài sử dụng phòng chờ kỹ thuật số và các kênh tư vấn qua video của Shinhan. Phòng chờ kỹ thuật số được trang bị bàn làm việc kỹ thuật số và ki-ốt thông minh, với đội ngũ nhân viên lễ tân túc trực để đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể xử lý các nhiệm vụ ngân hàng mà không gặp khó khăn. 

'Shinhan Global Plus' có thể hỗ trợ xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như mở tài khoản ngân hàng mới, thiết lập ngân hàng di động và xử lý kiều hối quốc tế.

Trong đó, các nhiệm vụ ngân hàng có thể được thực hiện bằng 10 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Việt và tiếng Thái, v.v. với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên tư vấn qua video tại các bàn làm việc kỹ thuật số.

Dịch vụ 'Shinhan Global Plus' sẽ được thử nghiệm tại 3 phòng chờ kỹ thuật số nằm ở những khu vực có nhiều cư dân nước ngoài ở như Ga Đại học Quốc gia Seoul, Ngã tư Gocheok (Seoul) và Ga Banwol (Ansan).

Dịch vụ này dành cho cư dân nước ngoài có thẻ đăng ký người nước ngoài, giấy phép thường trú cho người nước ngoài hoặc giấy chứng nhận cư trú cho người nước ngoài gốc Hàn.

Dịch vụ hoạt động từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều trong tuần. Đặc biệt, phòng chờ kỹ thuật số tại Ga Đại học Quốc gia Seoul mở cửa cả vào các ngày thứ Bảy từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기