VIỆT NAM

Kinh tế AJU đồng hành cùng Việt Nam

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:37 02-09-2018

[Ảnh = Thời báo Kinh tế AJU]

 
Kinh tế Aju phiên bản tiếng Hàn được phát hành lần đầu vào tháng 11 năm 2007 với mục tiêu nâng cao sức cạnh tranh toàn cầu của kinh tế Hàn Quốc cũng như nguồn thông tin kinh tế chủ yếu trong khu vực châu Á. Từ đó đến nay, thời báo Kinh tế Aju đã không ngừng nỗ lực với tư cách là cơ quan ngôn luận hoạt động dựa trên 6 tiêu chí là “trung lập”, “công bằng”, “minh bạch”, “phục vụ kinh tế”, “tự do văn hóa” và “mở rộng ra thế giới”.

Báo Kinh tế Aju đã xuất bản rất nhiều tin tức có nội dung chính xác, đa dạng và khách quan, truyền tải các thông tin đến với độc giả không chỉ ở trong nước mà còn trên thế giới bằng 5 ngôn ngữ chính là tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Việt, hướng đến mô hình thời báo toàn cầu.

Ngoài ra, bên cạnh các tờ báo giấy xuất bản thường xuyên như 'Báo kinh tế Aju bản tiếng Hàn' được phát hành hằng ngày và 'Aju China' phát hành hằng tuần, 'Thời báo Phương Đông' được phát hành hằng tháng, còn có các hình thức báo online bằng 5 thứ tiếng , Kinh tế Aju đang tiên phong trong việc phức hợp kĩ thuật số với báo điện tử Ajunews.com, Facebook New media và You Tube.

Đặc biệt, Kinh tế Aju luôn tìm tòi và phân tích những chủ đề trong các lĩnh vực như kinh tế, chính trị, công nghiệp, văn hóa, du lịch trong và ngoài nước dựa trên quan điểm của Hàn Quốc cũng như quan điểm Á Đông chứ không phải cách nhìn của phương Tây, do đó được đánh giá là tờ báo mở ra chân trời mới của công nghiệp truyền thông trong nước.

Với đội ngũ nhân lực gần 200 người, ngoài những nội dung tin tức về công nghiệp chế tạo và dịch vụ như xe cộ, thị trường điện tử, bất động sản, xây dựng, lưu thông, thị trường tài chính còn có những nội dung về trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, kỹ thuật tài chính, công nghệ... cả trong và ngoài nước cũng được đề cập một cách sâu sát và cụ thể...

Mới đây, nhằm phục vụ đông đảo độc giả Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc nói riêng và toàn thể cộng đồng Việt Nam nói chung. Thời báo Kinh tế Aju online phiên bản tiếng Việt đã được ra mắt tại địa chỉ http://vietnam.ajunews.com

Trong thời gian qua, Kinh tế Aju cùng với Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn Việt (KOVECA) luôn đồng hành với các hoạt động, sự kiện của Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, cũng như tại các diễn đàn kinh tế Việt Hàn và các hoạt động khác nhằm gắn kết giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.

Trong thời gian tới, thông qua thời báo Kinh tế AJU phiên bản tiếng Việt, chúng tôi sẽ xóa bỏ những giới hạn của một tờ báo kinh tế đơn thuần, qua đó chú trọng cung cấp các nguồn tin hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, cũng như các thông tin văn hóa, xã hội giá trị đến cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc nói riêng và toàn thể độc giả Việt Nam nói chung.

Sẽ rất khó để có thể giới thiệu hết những ưu điểm và sức cạnh tranh của Kinh tế Aju thông qua bài viết này, do đó kính mong quý độc giả sẽ tham khảo trực tiếp những thông tin được đăng tải trên trang chủ của Kinh tế Aju. Xin chân thành cảm ơn.

◇ Địa chỉ truy cập thời báo Kinh tế Aju online: http://vietnam.ajunews.com

◇ Thông tin liên lạc:
Minh Tân (mintyni@ajunews.com)
Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기